Instant Gaming EU
 
 

Mua AEW: Fight Forever key

  • PC
  • Xbox Series X
Tạo thông báo cho giá

Shop yêu thích

    Tận hưởng cảm giác hoài cổ với môn đấu vật kiểu arcade của AEW: Fight Forever . Đánh bại nó trên võ đài với danh sách những người giỏi nhất trong All Elite Wrestling và những bước di chuyển đặc trưng của họ.



    Chơi thông qua một danh sách tài năng có các siêu sao AEW và những ngôi sao mới nổi. Chọn giữa trận đấu đơn, đội thẻ, 3 đấu 3, 4 đấu 4, đấu bậc thang, Battle Royale, Tắt đèn không hoạt động, v.v. Chơi với bất cứ ai ở bất cứ đâu với nhiều người chơi trực tuyến.



    Sử dụng một danh sách khổng lồ các đòn tấn công, kết hợp và di chuyển kết liễu sẽ tàn phá đối thủ của bạn. Tận dụng hệ thống chỉ huy đơn giản cho các tổ hợp thẻ-nhóm. Bạn thậm chí có thể chơi bẩn và sử dụng tới 40 vũ khí trên võ đài.



    Tham gia vào một chế độ nghề nghiệp chuyên sâu, nơi bạn có thể đưa một đô vật vô danh trở thành một siêu sao vĩ đại. Tùy chỉnh đô vật của bạn với trang phục, bộ di chuyển, gắn thẻ đồng đội, đấu trường và thậm chí cả lối vào độc đáo. AEW: Fight Forever có mọi thứ mà một tín đồ đấu vật có thể mong muốn, tất cả chỉ trong một gói. Bước lên võ đài và trở thành nhà vô địch!

    Xem thêm

    Giá tốt nhất cho AEW Fight Forever là bao nhiêu?

    Làm thế nào để dùng mã CD key của bạn trên Steam?

    Mã cho Xbox để được kích hoạt trên Xbox Live.

    Mã số cho Xbox để được kích hoạt trên Xbox Live.

    • AEW: Fight Forever - Season Pass:
      • Gói The AEW: Fight Forever FTR: Revival
      • Gói The AEW: Fight Forever Limitless Bunny 
      • Gói The AEW: Fight Forever Hookhausen Very Handsome, Very Evil

    Bình luận về AEW: Fight Forever