Instant Gaming EU
 
 

Mua Fire Emblem Engage key

    Tạo thông báo cho giá

    Shop yêu thích

      Hãy sẵn sàng các kỹ năng sử dụng kiếm và chiến thuật của bạn cho phần thứ mười bảy của loạt chiến lược được yêu thích này. Fire Emblem Thu hút các linh hồn bạn đến vùng đất Elyos, nơi một nghìn năm trước, bốn quốc gia đã hợp nhất với các anh hùng từ các thế giới khác để phong ấn Rồng Fell Sombron. Tuy nhiên, phong ấn đó đang bắt đầu mờ dần và Sombron bắt đầu thức tỉnh. Với tư cách là Alear, Thần rồng, nhiệm vụ của bạn là ngăn chặn Sombron hủy hoại lục địa từng yên bình này.



      Bạn đóng vai  Alear, một hình đại diện có thể tùy chỉnh. Thu thập các Nhẫn biểu tượng và sử dụng sức mạnh của chúng để triệu tập các anh hùng ở thế giới khác từ các trò chơi Biểu tượng lửa trước đây. Gặp gỡ những anh hùng như Marth, Celica, Sigurd, Leif, Roy, Lyn, Eirika, Ike, Micaiah, Lucina, Corrin và Byleth. Sử dụng hệ thống Engage, bạn có thể sử dụng vũ khí anh hùng, kỹ năng, v.v. từ những anh hùng tuyệt vời này, thúc đẩy một chiến lược mạnh mẽ và nhiều lớp trong chiến đấu.



      Fire Emblem Engage có nhiều đặc điểm nổi bật của trò chơi Fire Emblem. Tùy chỉnh nhân vật của bạn với trang phục và mỹ phẩm khác. Sử dụng số liệu amiibo để nhận vật phẩm và mở khóa các bản nhạc cũ. Chơi cơ chế gatcha để vẽ và hợp nhất các nhẫn Bond. Và tất nhiên, xây dựng một mối tình lãng mạn với một trong những anh hùng trong danh sách của bạn.



      Đã đến lúc giải cứu thế giới một lần nữa, lần này là một con rồng ánh sáng. Dẫn dắt các anh hùng của bạn chiến đấu trong Fire Emblem Engage.

      Xem thêm

      Giá tốt nhất cho Fire Emblem Engage là bao nhiêu?

      Tải xuống game của bạn trên Switch với Nintendo eShop

      Bình luận về Fire Emblem Engage

      • Thông tin kỹ thuật

      • Danh mục : Nhập vai , Chiến lược
      • Tác giả : Nintendo
      • Nhà phát triển : Intelligent Systems
      • Chế độ : Solo
      • Ngày ra mắt : 20 tháng 1, 2023
      • Giới hạn độ tuổi
      • PEGI 12ESRB T