Mua Pathfinder: Wrath of the Righteous - A Dance of Masks key

  • PC

Shop yêu thích

    Pathfinder: Wrath of the Righteous là một cuộc phiêu lưu RPG thú vị diễn ra trong một thế giới giả tưởng. Sau cuộc tấn công của một chúa quỷ và lực lượng của hắn, thế giới bạn biết đã bị xâm lược bởi các thế lực ác. Bạn sẽ lãnh đạo một cuộc thánh chiến chống lại những con quái vật và thủ lĩnh của chúng, đồng thời lèo lái qua những âm mưu chính trị và xung đột lợi ích của các phe phái khác nhau trong cuộc chiến toàn diện vì sự sống còn của nhân loại. Với vô số con đường và lớp nhân vật để lựa chọn, trò chơi mang đến vô vàn khả năng khi bạn tiến bộ qua một câu chuyện mà mỗi quyết định của bạn đều quan trọng.



    Pathfinder: Wrath of the Righteous - A Dance of Masks là một phần mở rộng diễn ra trong bối cảnh hậu cuộc phiêu lưu chính. Tư lệnh hiệp sĩ trở về Kenabres để ăn mừng, nhưng những mối đe dọa mới đang đe dọa thành phố.



    A Dance of Masks không chỉ có một cốt truyện mới mà còn nhiều tính năng mới, bao gồm các sự kiện cá nhân cho tất cả các bạn đồng hành, một đấu trường nơi bạn có thể chiến đấu với những kẻ thù thách thức, và mười một kiểu nhân vật mới cung cấp thêm nhiều con đường để phát triển nhân vật của bạn.



    Pathfinder: Wrath of the Righteous - A Dance of Masks là phần mở rộng cuối cùng cho trò chơi RPG được yêu thích này, cho phép bạn kết thúc cuộc phiêu lưu sử thi này một cách thích hợp trong khi giới thiệu những hoạt động và lớp nhân vật mới cho trò chơi.

    Xem thêm
    Game này là DLC và cần phải kết hợp với phiên bản gốc của game : Pathfinder: Wrath of the Righteous

    Giá tốt nhất cho Pathfinder Wrath of the Righteous A Dance of Masks là bao nhiêu?

    Làm thế nào để dùng mã CD key của bạn trên Steam?

    Phí

    (*) Giá tốt nhất hiện tại là 163.658₫. Chúng tôi đã phát hiện sản phẩm này có sẵn từ 12 nhà cung cấp hỗ trợ Steam trên PC. Trò chơi có sẵn trong phiên bản Standard. Công cụ so sánh giá của chúng tôi đã xác định được 13 ưu đãi kỹ thuật số.

    Bình luận về Pathfinder: Wrath of the Righteous - A Dance of Masks

    Bạn cũng có thể thích