Instant Gaming EU
 
 

Mua Overwatch key

    Tạo thông báo cho giá

    Xin lỗi, hiện tại ko có giá nào cho Overwatch.
    Vui lòng quay lại sau hoặc thử chọn một quốc gia hoặc đơn vị tiền khác.

    Bạn cũng có thể muốn xem các sản phẩm có liên quan đến Overwatch bên dưới hoặc quay lại danh mục của Overwatch : Hành động

    Bình luận về Overwatch

    Ivan
    Ivan
    07:09 20 thg 8, 2017tại dlcompare.com
    Overwatch is a defiantly hands on Game! I highly suggest people who love team Fortress 2, to play this game, incredible Graphics!, Amazing Characters, Loot Boxes, you can pay for them or earn them buy Levelling up and completing Arcade Matches, By winning! I recommend everyone who enjoys Shooter Games and give Overwatch a shot it won't hurt you
    Overwatch là một trò chơi thách thức! Tôi thực sự khuyên những người yêu thích đội Pháo đài 2 nên chơi trò chơi này, Đồ họa đáng kinh ngạc!, Nhân vật tuyệt vời, Hộp chiến lợi phẩm, bạn có thể trả tiền cho chúng hoặc mua chúng. Tôi khuyên tất cả những ai thích Trò chơi bắn súng và hãy thử Overwatch, điều đó sẽ không làm hại bạn đâu
    Aszkow
    Aszkow
    13:46 30 thg 12, 2016tại dlcompare.fr
    Tous mes amis y jouent, j'ai essayé le jeu pendant le week end gratuit, mais je suis encore trop léger dans le portefeuille pour l'acheter... Néanmoins je recommande, le jeu est nerveux, graphiquement très beau, et le gameplay est plutôt varié et intéressant (Le skillcap monte assez haut)
    Tất cả bạn bè của tôi đều chơi nó, tôi đã thử trò chơi này vào cuối tuần rảnh rỗi, nhưng tôi vẫn còn quá ít ví để mua nó... Tuy nhiên, tôi khuyên bạn nên chơi, trò chơi rất hồi hộp, đồ họa rất đẹp và lối chơi thì khá đa dạng và thú vị (Kỹ năng tăng khá cao)
    vatsk
    vatsk
    17:18 23 thg 5, 2016tại dlcompare.com
    long time tf2 veteran, overwatch really did fi the void after i stopped paying tf2 after i discovered LoL. its a perfect mixture between my top 2 games ever. While tf2 is too movement and aim based and LoL is too ability use based overwatch is neither and is the perfect mix between the 2, 2 bad i won’t be able to buy it at release and play with my friends :/. and i would like to mention that i really enjoyed junkrat in the beta, one of the best hero designs' blizzard has diliverd to us.
    Người kỳ cựu tf2 đã lâu, Overwatch thực sự đã thành công sau khi tôi ngừng trả tiền cho tf2 sau khi tôi phát hiện ra LoL. đó là sự kết hợp hoàn hảo giữa 2 trò chơi hàng đầu của tôi từ trước đến nay. Mặc dù tf2 quá thiên về di chuyển và dựa trên mục tiêu và LoL cũng vậy, Overwatch dựa trên khả năng sử dụng và không phải là sự kết hợp hoàn hảo giữa 2, 2 thật tệ, tôi sẽ không thể mua nó khi phát hành và chơi với bạn bè của mình :/. và tôi muốn đề cập rằng tôi thực sự rất thích Junkrat trong bản beta, một trong những thiết kế anh hùng tốt nhất đã mang đến cho chúng tôi một trận bão tuyết.
    Jeff
    Jeff
    14:23 23 thg 5, 2016tại dlcompare.com
    Me and my friends tried out the Overwatch beta and liked it. Then I did some Google searches, found out about how the game was made, the lore, and the great animated videos. Now I've fallen in love and must play Overwatch. I can't wait to to kill and heal you all in Overwatch. See you there!
    Tôi và bạn bè của tôi đã thử bản beta của Overwatch và thích nó. Sau đó, tôi thực hiện một số tìm kiếm trên Google, tìm hiểu về cách trò chơi được tạo ra, truyền thuyết và các video hoạt hình tuyệt vời. Bây giờ tôi đã yêu và phải chơi Overwatch. Tôi nóng lòng muốn giết và chữa lành vết thương cho tất cả các bạn trong Overwatch. Hẹn gặp bạn ở đó!
    ScarCraft
    ScarCraft
    01:28 22 thg 5, 2016tại dlcompare.com
    I was never attracted to the fps genre of games and i was always a big fan of mobas ( League of legends and Heroes of the storm particularily ) and honestly after trying Overwatch in the beta I felt in love with an fps game for the 1st time. it has many characteristics of the gameplay from mobas ( abilities on cooldowns, ultimate spells, heroes...). But unlike Mobas Overwatch is fast paced ! second best thing is that the lore of overwatch is sooooooo amazing i always loved blizzard's lores
    Tôi chưa bao giờ bị thu hút bởi thể loại trò chơi fps và tôi luôn là một fan hâm mộ lớn của mobas (đặc biệt là Liên minh huyền thoại và Heroes of the Storm) và thành thật mà nói sau khi thử Overwatch trong bản beta, tôi đã cảm thấy yêu một trò chơi fps lần đầu tiên . nó có nhiều đặc điểm của lối chơi từ mobas ( khả năng về thời gian hồi chiêu, phép thuật tối thượng, anh hùng ...). Nhưng không giống như Mobas, Overwatch có nhịp độ nhanh! điều tuyệt vời thứ hai là truyền thuyết về overwatch thật tuyệt vời, tôi luôn yêu thích truyền thuyết về bão tuyết
    Nicn3
    Nicn3
    07:41 18 thg 5, 2016tại dlcompare.com
    This games audio was the first thing that really shocked me as I'd never played a game where there was so much detail put into small audio details such as footsteps and the distant call of a hero when he/she used their ult. Hearing is now a critical part of playing the game which intrigues me into wanting to play the game!! Good luck to you all :)
    Âm thanh của trò chơi này là thứ đầu tiên thực sự làm tôi sốc vì tôi chưa bao giờ chơi một trò chơi mà có quá nhiều chi tiết được đưa vào những chi tiết âm thanh nhỏ như tiếng bước chân và tiếng gọi từ xa của một anh hùng khi anh ấy/cô ấy sử dụng chiêu cuối của họ. Giờ đây, thính giác là một phần quan trọng khi chơi trò chơi khiến tôi tò mò muốn chơi trò chơi!! Chuc tât cả may măn :)
    RedSolar
    RedSolar
    11:51 17 thg 5, 2016tại dlcompare.fr
    Il me faut absolument ce game ! pourquoi ? parce que le monde aura toujours besoin de héros !!! piiiiin pin pin pin, pin pin piiiiiiiiiiiin !!!!!!!! Pas de panic mon choux, la cavalerie est arrivé !!!!!!!!!!!!!!!!
    Tôi hoàn toàn cần trò chơi này! Tại sao ? bởi vì thế giới sẽ luôn cần những anh hùng!!! pin pin pin pin, pin pin pin piniiiiiiiiiiiiin !!!!!!!! Đừng hoảng hốt, kỵ binh đã đến!!!!!!!!!!!!!!!!
    Narguy
    Narguy
    20:08 16 thg 5, 2016tại dlcompare.fr
    Un jeu juste excellent que j'ai pu tester pour la bétâ ouverte. J'ai joué à des fps mais certainement pas de cette trempe et j'ai envie de farmer ce magnifique jeu !
    Một trò chơi xuất sắc đơn giản mà tôi đã có thể thử nghiệm cho phiên bản beta mở. Tôi đã chơi fps nhưng chắc chắn không phải tầm cỡ này và tôi muốn cày game tuyệt vời này!
    wizzman
    wizzman
    13:55 12 thg 5, 2016tại dlcompare.fr
    j ai commencer a jouer genji pour son charisme et je me suis rendu compte que jouer avec des gens au hasard revient a jouer sans healer ou bien sans tank la plupart du temps je suis tomber sur lucio le candidat idéal http://steamcommunity.com/sharedfiles/filedetails/?id=681733171 alors voté pour une musique libre voté pour les déplacement et rapide ou encore pour des soin pour tous voté lucio
    Tôi bắt đầu chơi genji vì sức hút của anh ấy và tôi nhận ra rằng chơi với những người ngẫu nhiên cũng giống như chơi mà không có người hồi máu hoặc không có xe tăng. Tôi tình cờ gặp lucio, ứng cử viên lý tưởng http://steamcommunity.com/sharedfiles/filedetails/?id =681733171 sau đó đã bình chọn cho âm nhạc miễn phí đã bình chọn cho di chuyển và nhanh chóng hoặc quan tâm đến tất cả lucio đã bình chọn
    Dmitriy
    Dmitriy
    10:54 10 thg 5, 2016tại dlcompare.com
    Cool game, cool setting and art, heroes very nice for all tastes, i like localization for my language, blizzard always do quality games, aomthing new in genre moba+fps, really nice animation thought it will be worse by videos. Really like the game and want to play. But price for our country is so big so i can't to bought it for that price.
    Trò chơi thú vị, bối cảnh và nghệ thuật thú vị, các anh hùng rất phù hợp với mọi sở thích, tôi thích bản địa hóa cho ngôn ngữ của mình, blizzard luôn tạo ra những trò chơi chất lượng, có nhiều thứ mới trong thể loại moba + fps, hoạt hình thực sự đẹp mà tôi nghĩ sẽ tệ hơn bằng video. Thực sự thích trò chơi và muốn chơi. Nhưng giá ở nước ta quá lớn nên tôi không thể mua nó với giá đó.
    Hiện thêm bình luận
    • Thông tin kỹ thuật

    • Website chính thức : Overwatch
    • Danh mục : Hành động , First-Person Shooter
    • Tác giả : Blizzard Entertainment
    • Nhà phát triển : Blizzard Entertainment
    • Chế độ : Multiplayer, Co-op
    • Ngày ra mắt : 24 tháng 5, 2016
    •     Switch : 15 tháng 10, 2019
    • Cấu hình yêu cầu
      • Tối thiểu
      • OS : Windows Vista / 7 / 8 / 10 64-bit
      • CPU : Core™ i3, AMD Phenom™ X3 865
      • RAM : 4GB
      • GPU : GeForce GTX 460, Radeon HD 4850, Intel HD Graphics 4400
      • Dung lượng : 5 GB
    • Giới hạn độ tuổi
    • PEGI 16