Instant Gaming EU
 
 

11 Bit Studios công bố Frostpunk 2

11 Bit Studios công bố Frostpunk 2

Sau thành công của Frostpunk, thật dễ đoán rằng 11 Bit Studios sẽ quan tâm đến việc thực hiện một số phần tiếp theo. Mặc dù bối cảnh hậu tận thế của Frostpunk đặt bạn vào một tình huống rất khó khăn, nhưng bạn vẫn có thể giữ cho cả nhóm sống sót sống sót nhờ giữ cho máy phát điện than của bạn hoạt động, để ngăn mọi người bị lạnh thấu xương. Những người đã đạt được thành tích như vậy có thể tự hỏi điều gì sẽ xảy ra sau đó, và Frostpunk 2 dường như là câu trả lời cho câu hỏi đó. 11 Bit Studios đã công bố phần tiếp theo của Frostpunk với một đoạn video ngắn mô tả một tình huống khá quen thuộc đối với tất cả những ai đã chơi trò chơi đầu tiên.

 

 

Thông cáo báo chí chính thức vềFrostpunk 2 nói rất rõ ràng: trò chơi sẽ diễn ra 30 năm sau các sự kiện trong Frostpunk và bạn sẽ quản lý sự phát triển của một thành phố đang phát triển sau hậu quả của trận đại hồng thủy đóng băng thế giới.

 

"Bạn vào vai người lãnh đạo của một đô thị thiếu tài nguyên, nơi việc mở rộng và tìm kiếm các nguồn năng lượng mới là một thực tế không thể tránh khỏi. Sau thời đại than đá, việc chinh phục Frostland cho ngành khai thác dầu được kỳ vọng là sự cứu rỗi mới cho những gì còn sót lại của nhân loại. Tuy nhiên, sự thay đổi không đến một cách dễ dàng, và không phải ai trong xã hội mới nhiều tầng lớp này cũng đón nhận hướng đi mới này."

 

Hy sinh là chìa khóa cho mọi thứ trong Frostpunk. Không thể giữ cho tất cả mọi người hạnh phúc trong những hoàn cảnh khắc nghiệt và Frostpunk 2 sẽ chứng minh điều đó là đúng. Thế giới vẫn đang phải chịu khí hậu băng giá giống như trong trò chơi trước, nhưng việc phát hiện ra dầu mỏ như một nguồn năng lượng mới đã mang lại hy vọng cho những người sống sót. Tuy nhiên, bạn có thể không đáp ứng được yêu cầu của mọi người dễ dàng như bạn nghĩ. Những căng thẳng và xung đột sẽ nảy sinh, và cách giải quyết chúng sẽ chỉ phụ thuộc vào bạn. Tất nhiên, đối phó với những người không đồng ý có thể trở thành một vấn đề, nhưng chúng tôi đã nói rằng Frostpunk 2 cũng sẽ là sự hy sinh.

Chúng tôi hy vọng sẽ biết thêm về Frostpunk 2 trong những tháng tiếp theo và khám phá những gì nó mang lại xét về các tính năng mới của trò chơi. Cho đến lúc đó, Frostpunk có sẵn với mức giá tốt nhất trên công cụ so sánh của chúng tôi và thậm chí bạn có thể chơi miễn phí cả tuần trên Steam.

77.000₫
Frostpunk
Frostpunk
525.000₫
Frostpunk 2
Frostpunk 2