Instant Gaming EU
 
 

Frostpunk 2 tung trailer mới, ra mắt năm 2024

Frostpunk 2 tung trailer mới, ra mắt năm 2024

Đã lâu rồi chúng tôi mới có bản cập nhật cho Frostpunk 2, nhưng nhà phát triển 11bit Studios cuối cùng đã ra mắt. Trong PC Gaming Show, họ đã thông báo rằng phần tiếp theo của tựa game xây dựng thành phố sinh tồn đình đám của họ sẽ ra mắt vào năm 2024. Hãy xem đoạn giới thiệu mới cho Frostpunk 2 :

 

 

Trái tim băng giá

Trong trò chơi được đề cử BAFTA Frostpunk, thế giới đã rơi vào ngày tận thế lạnh giá mà bạn và người dân của bạn phải bằng cách nào đó sống sót. Toàn bộ nền văn minh của bạn tập trung xung quanh một lò đốt than khổng lồ cung cấp cho công dân của bạn hơi ấm và năng lượng mà họ cần - miễn là bạn có thể giữ lửa. Với cái lạnh như một kẻ thù luôn hiện diện, bạn phải đưa ra những quyết định khó khăn để sống sót. Điều này có thể bao gồm việc buộc người của bạn phải làm việc suốt ngày đêm để có nhiên liệu và thực phẩm, hoặc hỗ trợ những thiếu hụt sản xuất bằng lao động trẻ em.

Frostpunk 2 lấy bối cảnh 30 năm sau phần đầu tiên. Lần này, những trận bão tuyết kinh hoàng đã định hình cuộc sống của các công dân của bạn đã là dĩ vãng. Thành phố đã phát triển từ việc sử dụng than đá sang dầu mỏ và trọng tâm của nó đã chuyển từ tồn tại sang mở rộng.

Tuy nhiên, cùng với sự thịnh vượng là tham vọng và bạo lực không thể kiềm chế khi các nhóm khác nhau có lợi ích cạnh tranh tranh giành quyền kiểm soát. Với tư cách là đồng giám đốc và giám đốc thiết kế, Jakub Stokalski nói:

“Frostpunk 2 vẫn là một trò chơi về Thành phố và xã hội của nó. Nhưng những xáo trộn nội tâm, gây ra bởi sự khác biệt xã hội ngày càng tăng, có nghĩa là người chơi sẽ phải đối mặt với những loại mối đe dọa mới. Chúng tôi vẫn sử dụng bối cảnh hậu tận thế để kể một câu chuyện ý nghĩa về tham vọng của con người. Bởi vì cuối cùng, thứ có thể kết thúc chúng ta không phải là bản chất tự nhiên – mà là bản chất con người.”

Frostpunk 2 ra mắt vào năm sau nhưng chưa có ngày ra mắt cụ thể; chúng tôi sẽ theo dõi tin tức khi chúng đến. Kiểm tra danh sách của chúng tôi để có được mã PC key của Frostpunk 2. Nếu bạn chưa thử qua trò chơi này, hãy chọn mua Frostpunk gốc.

 

525.000₫
Frostpunk 2
Frostpunk 2