Instant Gaming EU
 
 

5 mod Content Warning hay nhất bạn nên thử

5 mod Content Warning hay nhất bạn nên thử

Content Warning đã nhanh chóng chiếm được sự chú ý của những người đam mê game kinh dị trên khắp mạng xã hội, thu hút hàng nghìn người chơi cùng lúc trên Steam. Với lối chơi rùng rợn pha trộn với nhiều yếu tố hài hước, trò chơi cực kì hoàn hảo để chơi cùng bạn bè, Content Warning rất có tiềm năng trở thành Lethal company tiếp theo. Chỉ vài ngày sau khi phát hành, những người hâm mộ tài năng đã tạo ra vô số bản mod thú vị cho Content Warning, hứa hẹn sẽ nâng cao trải nghiệm chơi game cho game thủ. Dưới đây là danh sách top 5 mod đáng thử cho Content Warning .

Xin lưu ý rằng tất cả các mod trong danh sách sau đều yêu cầu BepInEx hoạt động, vì vậy hãy đảm bảo bạn đã cài đặt nó trước. Đừng lo lắng, quá trình cài đặt rất đơn giản, đôi khi chỉ cần vỏn vẹn hai bước, nhớ làm theo hướng dẫn trên trang mod là được.


1- Virality

Tổ đội của bạn có nhiều hơn 3 người? Vậy thì từng lo, Virality sẽ giúp bạn tăng số lượng người chơi trong một lobby Content Warning lên tới 200 người để bạn có thể tha hồ tận hưởng niềm vui cùng bạn bè! Virality cũng hỗ trợ tham gia muộn và nhấp chuột phải để tham gia phòng bằng Steam. Tất cả người chơi phải cài đặt mod này và BepinEX để có thể chạy bình thường.

Lưu ý: Hiện tại, các nhà phát triển Content Warning đã giới hạn kích thước sảnh từ phía máy chủ, ngăn các modder tăng số lượng người chơi. Do đó, Virality và các mod tương tự khác sửa đổi kích thước sảnh hiện không thể được sử dụng. Tuy nhiên, các nhà phát triển đã cho biết ý định hỗ trợ lại các mod tăng kích thước sảnh khi máy chủ hoạt động trơn tru hơn.

2- MoreCustomization

Content Warning chỉ cho phép 3 ký tự trong bộ ký tự ASCII để trang trí khuôn mặt của bạn. Bạn có muốn tùy chỉnh khuôn mặt của mình hơn nữa không? Thì More Customization chính là mod hoàn hảo dành cho bạn. MoreCustomization hỗ trợ tới 128 ký tự để bạn tự do tùy chỉnh khuôn mặt, đồng thời cả lệnh sao chép và dán trong Terminal và điều chỉnh kích thước vô hạn cho khuôn mặt. Tất cả người chơi phải cài đặt mod này và BepinEX để có thể chạy bình thường.

3- MakeMeRagdoll

Đúng như cái tên MakeMeRagdoll, mod này sẽ thêm chức năng để bạn ragdoll (nằm đo ván) không vì lí do gì cả! Đây là bản mod hoàn hảo để tạo content, giả vờ chết, thực hiện một số điệu nhảy ragdoll kỳ lạ hoặc đơn giản là sử dụng nó để thực hiện các động tác vui nhộn trên máy quay. Tất cả người chơi phải cài đặt mod này và BepinEX để có thể chạy bình thường.

4- MoreSpookerVideo

Mod này sẽ thêm camera vào trong cửa hàng, để bạn có để quay thêm thật nhiều content mà không bị giới hạn bởi một camera có thời lượng quay ngắn ngủi. Bạn có thể chỉnh giá tiền khởi đầu hoặc thậm chí tăng thời gian ghi camera và số lượt xem cần để qua quota. Bản mod này cũng được yêu cầu tất cả người chơi cài đặt để hoạt động bình thường.

5- More Commens

Bạn cảm thấy nhận xét trong những video mình tải lên Spooktube thật nhàm chán và cứ lặp đi lặp lại? Vậy thì, hãy cài đặt More Comments ngay lập tức, bản mod này sẽ thêm các nhận xét sâu sắc và hấp dẫn hơn cho video của bạn, đồng thời cải tiến các nhận xét cũ để chúng trở nên mới mẻ và phù hợp hơn.

5 mod này hứa hẹn sẽ giúp trải nghiệm Content Warning của bạn trở nên tuyệt vời và hấp dẫn hơn nữa. Vậy thì còn chờ đợi gì nữa? Hãy lấy máy ảnh của bạn và dấn thân vào "Old Word" đáng sợ để quay những video làm nên tên tuổi của bạn! Đừng quên sử dụng công cụ so sánh giá của chúng tôi để mua Content Warning với mức giá tốt nhất.

115.000₫
Content Warning
Content Warning