Instant Gaming EU
 
 

Content Warning có thể là Lethal Company tiếp theo

Content Warning có thể là Lethal Company tiếp theo

Content Warning là một trò chơi cooperative survival-horror tác được phát hành bởi Landfall Games, một studio nổi tiếng với những tựa game nhí nhố, thân thuộc như TABSStick Fight: The Game. Content Warning được phát hành vào ngày 1 tháng 4 năm 2024, tiếp nối truyền thống phát hành game vào ngày Ngày Cá Tháng Tư của Landfall.

Trong Content Warning, bạn và ba người bạn của mình sẽ bắt đầu một cuộc hành trình đi sâu xuống "Old World", sử dụng máy ảnh để ghi lại cảnh quay giật gân cho kênh SpöökTube của mình. Video của bạn càng có nhiều cảnh đáng sợ và rùng rợn thì bạn càng thu hút được nhiều người xem và lượt theo dõi. Old World, nơi sinh sống của nhiều loại quái vật, di tích bị ma ám và hiện vật, là nơi không thể hoàn hảo hơn để tạo dựng tên tuổi cho chính bạn.

Doanh thu quảng cáo từ các video SpöökTube của bạn cho phép bạn nâng cấp thiết bị của mình để quay những video tốt hơn và sống sót dễ dàng hơn ở Old World. Nếu nhóm của bạn tích lũy đủ lượt xem trong ba ngày, bạn sẽ tiếp tục sự nghiệp SpöökTube của mình và sống một cuộc sống danh tiếng và giàu có.


Có lẽ nhiều người chơi sẽ nhận thấy core gameplay loop của Content Warning hơi giống với Lethal Company, một trò chơi cooperative survival-horror do Zeekerss phát triển. Cả hai trò chơi đều cực kỳ hài hước và đáng sợ, thúc giục người chơi làm bất cứ điều gì cần thiết để đạt được chỉ tiêu của mình. Tuy nhiên, điểm khác biệt trong Content Warning là trong khi Lethal Company thúc đẩy việc người chơi chia nhau ra để thu thập phế liệu nhằm đáp ứng quota, thì Content Warning lại khuyến khích người chơi làm việc cùng nhau để tạo ra những thước phim vui nhộn nhưng chủ yếu là đáng sợ. Yếu tố quan trọng nhất trong Content Warning luôn là camera. Dù bạn và những người bạn của mình có bắt gặp những con quái vật ghê gớm, đáng sợ ra sao, nhưng không quay lại thì làm gì có ai tin, đúng không?

Với gameplay loop gây nghiện và kịch tính kết hợp với vật lý game quen thuộc và hài hước của Landfall, Content Warning đã chiếm được cảm tình của người chơi. Chỉ trong vòng 24 giờ kể từ khi phát hành, trò chơi đã đạt 200 nghìn người chơi cùng lúc và hơn 6,2 triệu sở hữu trên Steam. Thành tích đáng chú ý này không chỉ nhờ lối chơi đổi mới và ý tưởng sáng tạo mà còn nhờ chiến lược tiếp thị thông minh của Landfall - cung cấp trò chơi miễn phí trong 24 giờ đầu tiên, đảm bảo trò chơi tiếp cận được nhiều đối tượng hơn.

Tuy nhiên, cần lưu ý rằng Content Warning hiện có nhiều lỗi và sự cố máy chủ ảnh hưởng đến trải nghiệm của người chơi. Trò chơi được phát triển bởi một nhóm nhà phát triển rất nhỏ (chỉ 5 người), vì vậy việc sửa lỗi có thể mất một chút thời gian nhưng họ đang cố gắng hết sức để vá lỗi.

Nếu bạn chưa có cơ hội chơi thử trò chơi hài hước và cực kỳ thú vị này cùng bạn bè của mình thì hãy thử ngay ngày hôm nay. Để nhận được ưu đãi tốt nhất cho Content Warning, hãy công cụ so sánh giá của chúng tôi để mua Content Warning.

115.000₫
Content Warning
Content Warning