Instant Gaming EU
 
 

Bách khoa toàn thư về mọi vật phẩm mới trong Buckshot Roulette bản chính thức

Bách khoa toàn thư về mọi vật phẩm mới trong Buckshot Roulette bản chính thức

Nếu bạn đã từng chơi qua Buckshot Roulette, chắc chắn bạn sẽ biết rằng vật phẩm là cơ chế quan trọng nhất của game, chính sự tồn tại của những vật phẩm trong game khiến cho gameplay trở nên đa dạng và kịch tính hơn, tăng tính khó đoán và tính chiến thuật cho game.

Sau khi trò chơi chính thức phát hành trên Steam, nhiều người chơi có lẽ sẽ hào hứng và ngay lập tức nhảy vào game và bật chế độ Double or Nothing lên. Khi đó chắc chắn họ sẽ gặp phải một số vật phẩm mới lạ trong game và không biết chúng dùng để làm gì. Nhưng đừng lo lắng, đây là danh sách chi tiết các vật phẩm mới trong trò chơi và chức năng của chúng để giúp bạn chơi trò chơi một cách hoàn hảo:

  • Burner Phone: Khi sử dụng, chiếc điện thoại này sẽ chỉ người chơi địa điểm và loại đạn đang được nạp vào trong khẩu shotgun. Burner Phone đặc biệt hữu ích khi bạn trong súng có ít loại đạn, khoảng 2 đến 3 viên.
  • Adrenaline: Cho phép người chơi lấy một vật phẩm từ đối thủ và ngay lập tức sử dụng nó. Thời gian sử dụng vật phẩm chỉ có 10 giây nên hãy quyết định nhanh khi sử dụng.

  • Expired Medicine: Khi sử dụng, người chơi sẽ có 50% khả năng hồi lại 2 mạng và 50% khả năng mất đi một mạng. Đây sẽ là trở thành đòn đánh cược cuối cùng khi người chơi chắc chắn rằng mình không có khả năng thắng ở lượt tiếp theo.
  • Inverter: Như cái tên của mình, khi sử dụng Inverter, viên đạn hiện tại trong súng sẽ bị đổi lại thành loại ngược lại: viên trống sẽ đổi thành viên sống, và viên sống sẽ đổi thành viên trống. Inverter sẽ được sử dụng chủ yếu cùng với Magnifying Glass nhưng với chiến thuật đúng đắn thì đây vẫn là một vật phẩm cực hữu dụng.

Những vật phẩm mới này khiến game trở nên khó hơn và làm cho tên dealer trở nên nguy hiểm hơn phiên bản cũ rất nhiều. Những item này chỉ xuất hiện trong chế độ Double or Nothing. Chức năng bảng xếp hạng cũng đã dược thêm vào game cho những người chơi có máu cạnh tranh (Competitive player) muốn ghi tên mình lên bảng xếp hạng.

Bây giờ bạn đã sẵn sàng đối mặt với mọi thử thách mới trong Buckshot Roulette trên hành trình cố gắng đạt được số điểm cao nhất có thể. Như mọi khi, công cụ so sánh giá của chúng tôi là sự lựa chọn hoàn hảo để bạn sở hữu Buckshot Roulette ở mức giá rẻ nhất.