Instant Gaming EU
 
 

Baldur's Gate III giới thiệu một địch thủ mới

Baldur's Gate III giới thiệu một địch thủ mới

Những người chơi đã theo dõi loạt game Baldur's Gate đều biết rằng thành phố cùng tên luôn rất phức tạp về vấn đề các thống đốc của nó. Baldur's Gate là một địa điểm rất quan trọng trong kịch bản Forgotten Realms và nó đã trở nên phù hợp trong những năm qua. Vì vậy, nhiều phe phái và cá nhân đã thèm muốn chức thống đốc thành phố. Trong Baldur's Gate III, một nhân vật mới đã xuất hiện với tư cách là người bảo vệ thành phố và nhà phát triển Larian Studios giới thiệu anh ta trong một video mới cũng cho phép chúng ta khám phá mê cung chính trị của thành phố.

 

 

Một nhà cầm quyền có sở thích về đồ chơi cơ khí

Lord Enver Gortash là một người đàn ông đầy tham vọng và là người tạo ra Steel Watchers. Những máy tự động cơ học này có nhiệm vụ bảo vệ Baldur's Gate nhưng không có gì đơn giản trong Baldur's Gate III. Trong trò chơi, bạn sẽ bị kéo vào một cuộc tranh giành quyền lực kinh hoàng, nơi có nhiều phe phái có âm mưu bí mật và hành động của bạn sẽ quyết định tương lai của thành phố. Có lẽ Chúa sẽ không phải là vấn đề quá to tát nếu bạn không phải lo lắng về loài ký sinh trùng đang ăn não bạn, nhưng bạn sẽ thấy mình bận rộn sớm thôi.

Như đã xảy ra trong các trò chơi trước trong sê-ri, câu chuyện trong Baldur's Gate III sẽ đầy những cú twist, đây là một trong những lý do chính để chơi trò chơi trên cả cơ chế chơi trò chơi mới thú vị. Mặc dù Larian không phải là BioWare nhưng studio này nổi tiếng với công việc phát triển các game RPG đáng chú ý như Divinity: Original Sin II. Bạn có thể mong đợi một câu chuyện hấp dẫn và ly kỳ sẽ khiến bạn dán mắt vào màn hình trong nhiều giờ trong Baldur's Gate III .

Hãy nhớ rằng bạn có thể đặt trước game trên PlayStation 5 và PC rồi. Một phiên bản Xbox đang được hoàn thiện và chúng tôi vẫn chưa biết liệu nó có sẵn sàng phát hành vào ngày 31 tháng 8 hay không. Trong mọi trường hợp, bạn có thể tìm thấy các ưu đãi tốt nhất về mã Baldur's Gate III bằng công cụ so sánh của chúng tôi.

990.000₫
Baldur's Gate 3
Baldur's Gate 3