Instant Gaming EU
 
 

Bản cập nhật 0.14 thêm tính năng mới cho Escape from Tarkov

Bản cập nhật 0.14 thêm tính năng mới cho Escape from Tarkov

Escape from Tarkov là game bắn súng góc nhìn thứ nhất chiến thuật nhiều người chơi đưa bạn vào giữa cuộc chiến giữa hai nhà thầu quân sự tư nhân. Game mang lại trải nghiệm chân thực và mạnh mẽ, đồng thời có nhiều fan trên toàn thế giới vì đây là một trong những game phổ biến nhất trên Twitch. Nhà phát triển Battlestate Games tiếp tục cải tiến game với các tính năng mới kể từ khi nó được phát hành trong Early Access và giờ đây bản vá mới nhất bổ sung thêm rất nhiều tính năng mới cho game, mặc dù nó cũng gây ra một số vấn đề.

Vấn đề ổn định

Bản cập nhật 0.14 mang đến cho Escape from Tarkov khá nhiều tính năng mới, bao gồm vũ khí mới, bản đồ mới mang tên Ground Zero, trùm mới, v.v. Ground Zero bị giới hạn đối với những người chơi dưới cấp 20 nên sẽ không có và nó mang lại cơ hội mới cho những người chơi cấp thấp. Ngoài ra, Bản cập nhật 0.14 làm lại hoàn toàn hệ thống giật để khiến nó chân thực hơn và nó cũng bổ sung thêm các tùy chọn chuyển động mới bằng cách cho phép bạn nhảy qua. Nhìn chung, bản vá bổ sung một số điểm mới thú vị cho Escape from Tarkov nhưng nó cũng gây ra một số vấn đề không mong muốn.

 

 

Kể từ khi bản cập nhật được phát hành, Escape from Tarkov, người chơi đang gặp phải một số vấn đề về độ ổn định nhưng studio đang nỗ lực khắc phục chúng sớm nhất có thể. Hy vọng người chơi sẽ sớm được dùng thử các tính năng mới.

Nếu bạn đang khám phá đường phố Tarkov sau khi tải xuống bản vá, hãy để ý đến boss mới. Hắn ta tên là Kollontay và hắn sẽ dễ dàng giết bạn nếu bạn không đề phòng.

Escape from Tarkov mang đến cho bạn sự kết hợp ly kỳ giữa game cơ chế sinh tồn và game hành động góc nhìn thứ nhất trong một kịch bản độc đáo. Nếu bạn vẫn chưa khám phá game, bạn có thể sử dụng công cụ so sánh của chúng tôi để xem các ưu đãi tốt nhất cho mã CD key của Escape from Tarkov để mua với giá rẻ và bắt đầu chơi trò chơi trên PC ngay hôm nay.

1.256.944₫
Escape from Tarkov
Escape from Tarkov