Instant Gaming EU
 
 

Escape from Tarkov mở rộng Customs map và bổ sung vũ khí mới

Escape from Tarkov mở rộng Customs map và bổ sung vũ khí mới

Việc phát hành bản cập nhật 12.7 cho Escape from Tarkov sắp đến gần và Battlestate Games cuối cùng đã xuất bản các patch note cho nó, cho phép người chơi hiểu rõ hơn về một số tính năng mới sắp có trong game bắn súng góc nhìn thứ nhất độc lập. Game đã thu hút rất nhiều người chơi nhờ cơ chế thực tế và lối chơi mạnh mẽ và hiện nó đang tập trung vào việc mở rộng nội dung với những bổ sung mới. Điều đầu tiên mà người chơi sẽ nhận thấy khi bản vá được triển khai là họ sẽ có quyền truy cập vào vũ khí mới, bao gồm súng phóng lựu di động FN GL40 và cả các loại đạn mới.

Điểm mới chính mà bản cập nhật 12.7 mang lại cho Escape from Tarkov là bản mở rộng của Customs map, một trong những bản đồ lâu đời nhất có sẵn trong trò chơi, giờ đây sẽ cung cấp thêm khoảng 30% địa hình để che phủ và tiếp cận một số tòa nhà nhất định mà người chơi không thể làm được trước đó. Nhưng cũng sẽ có một số sửa đổi đối với các bản đồ Escape from Tarkov khác. Shoreline cũng sẽ có một số thay đổi với việc bổ sung một scav boss mới, là Sanitar, một cựu bác sĩ có thể heal những scav khác. Anh ta cũng đã cung cấp cho họ nhiều stim pack. Điều đó sẽ khiến các cuộc chạm trán trong khu vực trở nên khó khăn hơn vì chúng sẽ nâng cao hiệu suất của kẻ thù. Người chơi cũng sẽ có thể tận dụng những stim mới này nhưng họ sẽ phải hết sức cẩn thận vì chúng có thể gây ra một số tác dụng phụ nghiêm trọng.

 

 

Sự bổ sung quan trọng khác trong Escape from Tarkov là sự cải tiến đáng kể về AI của kẻ thù, điều này sẽ thay đổi hành vi của bọn scavat để biến chúng thành mối đe dọa lớn hơn. Chúng không chỉ tập hợp lại để tấn công người chơi mà còn có thể cải thiện trang bị của mình bằng cách cướp xác, bao gồm cả xác của những người chơi mà chúng giết.

Tất cả những cải tiến đó sẽ khiến Escape from Tarkov trở thành một lựa chọn thậm chí còn tốt hơn cho những ai đang tìm kiếm thêm một số thử thách. Không có ngày phát hành cụ thể được xác nhận cho bản cập nhật 12.7 nhưng chúng tôi hy vọng nó sẽ sớm được phát hành. Xin nhắc lại, Escape from Tarkov chỉ có ở giai đoạn thử nghiệm. Bạn cần lưu ý điều đó và ghi nhớ rằng những thay đổi quan trọng có thể được thực hiện trong giai đoạn này. Ngay cả ở giai đoạn này, trò chơi vẫn mang đến sự kết hợp tuyệt vời giữa cơ chế FPS và MMORPG.

 

 

1.231.876₫
Escape from Tarkov
Escape from Tarkov