Instant Gaming EU
 
 

Bạn có biết rằng Baldur's Gate III dài hơn Game of Thrones không?

Bạn có biết rằng Baldur's Gate III dài hơn Game of Thrones không?

Nếu bạn nghĩ rằng loạt phim truyền hình Game of Thrones đã đủ để giúp bạn giải trí trong một thời gian dài thì bạn có thể ngạc nhiên khi biết rằng Baldur's Gate III còn dài hơn thế nhiều. Trong bản cập nhật cộng đồng mới nhất, Larian Studios đã tiết lộ khá nhiều chi tiết thú vị về tựa game nhập vai sắp ra mắt của mình. Trong số đó, điều nổi bật nhất là về quy mô của trò chơi. Các đoạn phim trong trò chơi Baldur's Gate III bao gồm 174 giờ cảnh quay, nhiều hơn gấp đôi thời lượng của loạt phim truyền hình lấy cảm hứng từ tiểu thuyết giả tưởng của George RR Martin.

 

 

Dài hơn tưởng tượng của bạn

Mặc dù khó có thể đưa khối lượng công việc khổng lồ mà studio đã bỏ ra để phát triển Baldur's Gate III thành những con số, nhưng những điều này có thể giúp chúng ta nắm bắt được tầm quan trọng của trò chơi. Với các chủng tộc mới chưa từng thấy trước đây trong sê-ri, 12 lớp nhân vật và 46 lớp nhân vật phụ, 600 phép thuật và số lượng vật phẩm chưa từng có để bạn thu thập, việc chơi Baldur's Gate III sẽ mang đến một trong những trải nghiệm RPG lớn nhất được phát hành cho đến nay.

Trên thực tế, Baldur's Gate III sẽ lớn hơn những gì người hâm mộ mong đợi, vì Larian đã xác nhận rằng giới hạn cấp độ tối đa trong trò chơi đã được nâng từ 10 lên 12. Mặc dù một số cấp độ có vẻ nhỏ, nhưng những người có kinh nghiệm trong Dungeon và Những con rồng biết rằng chúng tạo ra sự khác biệt khá lớn trong các tùy chọn chơi trò chơi của bạn, đặc biệt là đối với các lớp sử dụng phép thuật, những người có quyền truy cập vào các cấp độ phép thuật cao hơn với sức mạnh vượt trội đáng kể.

Việc phát hành Baldur's Gate III được lên kế hoạch vào ngày 3 tháng 8 năm 2023 trên máy tính, nhưng bạn sẽ phải đợi đến ngày 6 tháng 9 để chơi trò chơi này trên PlayStation 5. Tất nhiên, các ưu đãi tốt nhất cho các PC keys của Baldur's Gate III có sẵn trên công cụ so sánh của chúng tôi rồi.

990.000₫
Baldur's Gate 3
Baldur's Gate 3