Instant Gaming EU
 
 

Bản làm lại của Dead Space sẽ ra mắt vào đầu năm 2023

Bản làm lại của Dead Space sẽ ra mắt vào đầu năm 2023

Tin vui cho những người hâm mộ đang mong chờ bản làm lại của Dead Space . Theo nhà phát hành EA và nhà phát triển Motive, trò chơi kinh dị sinh tồn khoa học viễn tưởng cổ điển sẽ ra mắt trên hệ máy tính và tay cầm console vào đầu năm 2023. Nghe có vẻ như sẽ phải chờ đợi lâu, nhưng để kích thích sự mong mỏi của chúng ta, Motive đã phát hành một bản phát triển âm thanh dài gần một giờ phát trực tiếp giải thích hậu trường làm việc trên hệ thống âm thanh của Dead Space . Hãy xem nó ngay:

 

 

Philippe Ducharme, nhà sản xuất cấp cao của Dead Space, đã ghi lại rằng:

“Chúng tôi muốn đảm bảo rằng chúng tôi đang ở một vị trí mà trò chơi mà chúng tôi cung cấp sẽ đáp ứng được kỳ vọng của người hâm mộ. Đó là điều quan trọng nhất. Vì vậy, ngay bây giờ chúng tôi sẽ nói rằng vào đầu năm tới. Chúng tôi đã nghĩ tới một ngày trong tâm trí. Chúng tôi muốn đảm bảo mọi thứ hội tụ cho việc này. Chúng tôi thực sự chỉ còn vài tuần nữa là hoàn thành hướng dẫn đầy đủ đầu tiên về trò chơi. Chúng tôi vẫn đang ở giai đoạn tiền alpha, nhưng chúng tôi tin rằng chúng tôi sẽ ở một vị trí vững chắc để đáp ứng ngày mà chúng tôi đã định sẵn.”

Buổi phát trực tiếp cho thấy các bản cập nhật và cải tiến đối với thiết kế âm thanh vốn đã rất ấn tượng của Dead Space , bao gồm cả cách vũ khí phát ra âm thanh và cách hoạt động của tiếng ồn khi đi qua các hành lang.

Tính năng nổi bật là hệ thống ALIVE mới. Nói một cách đơn giản là hơi thở, nhịp tim và lời thoại của Isaac phản ứng một cách tự nhiên với mức độ căng thẳng, mệt mỏi và chấn thương của anh ấy. Ví dụ, di chuyển xung quanh trong khi bị thương sẽ khiến anh ta nhăn mặt vì đau, và anh ta sẽ thở hổn hển trong khi đối thoại sau khi chạy trốn khỏi Necromorphs.

 

 

Motive còn hứa hẹn “một câu chuyện, nhân vật, cơ chế chơi trò chơi được cải thiện và hơn thế nữa khi họ chiến đấu để sống sót sau cơn ác mộng sống trên con tàu khai thác hoang vắng, USG Ishimura, đồng thời khám phá bí ẩn khủng khiếp về những gì đã xảy ra với thủy thủ đoàn và con tàu bị tàn sát.”

Phiên bản làm lại của Dead Space sẽ ra mắt vào đầu năm 2023 cho máy tính, Xbox X|S và PlayStation 5. Hãy theo dõi công cụ so sánh giá của chúng tôi để biết giá tốt nhất cho mã Dead Space.