Vindictus: Defying Fate là một game nhập vai hành động đầy hứa hẹn, phong cách và đầy thử thách, hiện đại hóa với DNA chiến đấu cốt lõi của Vindictus (2010) đồng thời giới thiệu công thức Souls-lite với chế độ hợp tác. Trò chơi này trông tuyệt đẹp, mang lại cảm giác thỏa mãn khi chơi, nhưng vẫn cho thấy những điểm thô ráp trong sự cân bằng, AI và giao diện người dùng được đánh bóng đặc trưng của một bản dựng alpha thực sự. Bản alpha công khai đã ra mắt vào ngày 8 tháng 6 lúc 10 giờ tối theo giờ miền Đông Hoa Kỳ và sẽ kéo dài đến ngày 16 tháng 6, ngay trước nửa đêm theo giờ miền Đông Hoa Kỳ.
Đầu tiên và quan trọng nhất, Vindictus: Defying Fate có cảm giác giống như một bản làm lại của Vindictus (2010), giới thiệu các yếu tố gốc như câu chuyện của Tieve, Kalbram Mercenaries và Village of Colhen cùng với nhiều NPC quen thuộc như Aodhan, Ceara và Marrec. Về lối chơi, Vindictus: Defying Fate giới thiệu chiến đấu giống như Souls mà không có thanh sức bền, nghĩa là bạn có thể né/chặn/phản công thoải mái, nhưng việc tính sai thời điểm sẽ bị phạt nặng.
Vào thời điểm ra mắt bản alpha công khai, có 4 nhân vật có thể chơi được là: Fiona, tanker dùng kiếm và khiên với cơ chế đỡ đòn, Lann, chiến binh kiếm đôi, nhanh nhẹn, rủi ro cao, phần thưởng cao, Delia, hiệp sĩ với các đòn tấn công bằng kiếm đất sét mạnh, chậm hơn nhưng có đòn tấn công mạnh mẽ và cuối cùng là Karok – đấu sĩ mạnh mẽ – với các động tác tàn bạo, có thể “giật” các đòn tấn công của trùm.
Được xây dựng trên Unreal Engine 5, trò chơi này có hình ảnh ấn tượng về ánh sáng, hiệu ứng hạt và chi tiết nhân vật. Thiết kế nhân vật sống động và thiên về cảm quan thẩm mỹ của Hàn Quốc, với áo giáp bóng bẩy, khuôn mặt cách điệu và hoạt ảnh rất biểu cảm. Thị trấn và tàn tích có cảm giác dày đặc và u ám, mặc dù một số khu vực trong nhà sử dụng lại tài sản.
Được khen ngợi rất nhiều về hình ảnh và độ trau chuốt trong chiến đấu, gọi Vindictus: Defying Fate là một "Souls‑like được trau chuốt kỹ lưỡng" với cốt truyện và diễn xuất lồng tiếng hay. Nhiều người thử nghiệm bản alpha của Steam đã ghi nhận trải nghiệm thú vị trong hơn 10 giờ. Tuy nhiên, người chơi cũng gặp phải các vấn đề dựa trên các đánh giá của Steam, chẳng hạn như lỗi giao diện người dùng, vấn đề về đường dẫn AI và thiếu độ trau chuốt. Độ khó không cân bằng; một số trận đấu có cảm giác được điều chỉnh quá mức ngay cả ở chế độ dễ.
Vindictus: Defying Fate giống như một bức thư tình gửi đến người hâm mộ Vindictus gốc và người hâm mộ các trò chơi hành động tập trung vào trùm như Dark Souls , Nioh hoặc Monster Hunter World. Nếu các nhà phát triển có thể đánh bóng các hệ thống cốt lõi, cân bằng lại đường cong độ khó và phát huy tiềm năng hợp tác, trò chơi này có thể tạo ra một vị trí độc đáo trong không gian nhập vai hành động. Bạn có thể xem trang web của chúng tôi để biết giá tốt nhất của Vindictus: Defying Fate.
Giá tốt nhất cho Vindictus Defying Fate là bao nhiêu?