Instant Gaming EU
 
 

Beyond Good and Evil - Phiên bản kỷ niệm 20 năm sẽ ra mắt vào năm tới

Beyond Good and Evil - Phiên bản kỷ niệm 20 năm sẽ ra mắt vào năm tới

Beyond Good and Evil là một trò chơi điện tử đình đám có nhiều người theo dõi từ khắp nơi trên thế giới. Doanh thu của trò chơi ban đầu không được tốt nhưng nó đã thu hút được một cộng đồng người hâm mộ đáng kể trong những năm qua một phần vì nó được tạo ra bởi Michel Ancel, cha đẻ của Rayman. Những người theo dõi này đã chờ đợi phần tiếp theo của trò chơi được phát hành trong một thời gian khá dài. Ubisoft đã công bố nó từ nhiều năm trước và để lại cho người hâm mộ một video mà không có ngày phát hành. Sau đó, mọi tin tức liên quan đến Beyond Good and Evil 2 đều chỉ là tin đồn, nhất là từ khi Ancel rời bỏ thế giới trò chơi điện tử để tập trung vào những vấn đề khác.

Một tin tức bị lộ do sai sót

Lễ kỷ niệm 20 năm trò chơi lại đưa nó lên mặt báo nhưng theo một cách rất bất ngờ. Beyond Good and Evil - Phiên bản kỷ niệm 20 năm gần đây đã được công bố trên trang Xbox Store thì hiện đã bị xóa dù nó thậm chí còn có thể chơi được trong một thời gian ngắn thông qua nền tảng chơi game của Ubisoft. Phiên bản mới này của trò chơi gốc sẽ có đồ họa được làm lại ở 4K và 60 FPS, cũng như các cải tiến khác về lối chơi. Tuy nhiên, có vẻ như toàn bộ thông tin này là do lỗi nội bộ và Ubisoft đã cố gắng làm cho nó biến mất càng sớm càng tốt. Cuối cùng, công ty đã xác nhận sự tồn tại của trò chơi và sẽ chia sẻ thêm thông tin về nó trong tương lai.

 

 

Theo Ubisoft, việc phát hành Beyond Good and Evil - 20th Anniversary Edition được lên kế hoạch vào "đầu năm 2024" và sẽ không lâu nữa cho đến khi chúng ta biết thêm thông tin chi tiết về phiên bản mới này của cuộc phiêu lưu của Jade. Thật không may, không có tin tức nào về khả năng phát hành Beyond Good and Evil 2, điều này không thực sự đáng ngạc nhiên vì trò chơi đã hoàn toàn biến mất khỏi radar.

Khi trò chơi mới sẵn sàng, bạn sẽ có thể mua mã code của Beyond Good and Evil - Phiên bản kỷ niệm 20 năm giá rẻ trên nền tảng PlayStation 5, Xbox Series X/S, PlayStation 4, Xbox One, Switch và PC bằng bộ so sánh của chúng tôi. Trong khi đó, bạn sẽ phải tiếp tục cuộc phiêu lưu Beyond Good and Evil cổ điển.