Instant Gaming EU
 
 

Bloodlines 2 trở lại từ đống tro tàn

Bloodlines 2 trở lại từ đống tro tàn

Trong một diễn biến bất ngờ, trailer mới của Vampire: The Masquerade - Bloodlines 2 đã được tung ra vào ngày hôm qua. Đoạn giới thiệu thông báo về việc phát hành trò chơi vào năm 2024 và đây là một trong những thông báo đáng ngạc nhiên nhất của mùa hè khi trò chơi lấy cảm hứng từ vũ trụ World of Darkness gần như đã biến mất khỏi radar một thời gian trước do các vấn đề trong quá trình phát triển. Mặc dù là một tựa game khá được mong đợi và tạo được nhiều kỳ vọng cho người hâm mộ game nhập vai White Wolf, nhưng sự thay đổi đột ngột của studio phát triển đã khiến người hâm mộ ngơ ngác và thiếu thông tin về tương lai.

Tái xuất hiện từ bóng tối

Nhà phát hành Paradox Interactive hiện đã đưa Bloodlines 2 trở lại từ đống tro tàn sau khi suýt hủy bỏ nó và hứa hẹn một video chơi trò chơi mở rộng vào đầu năm tới và phát hành đầy đủ trò chơi vào Mùa thu năm 2024. Thông báo được đưa ra tại PAX West ngày hôm qua và nó đã khiến mọi người đều bất ngờ mặc dù Paradox đã bóng gió về tin tức về trò chơi vài tháng trước. Bloodlines 2 trở lại với một nhà phát triển mới và một video ngoạn mục chủ yếu tập trung vào trận chiến góc nhìn thứ nhất dựa trên hành động cho thấy nhân vật chính chiến đấu chống lại một số đối thủ bằng cách sử dụng sức mạnh ma cà rồng.

 

 

Chúng ta vẫn chưa biết liệu tất cả công việc trước đây do Hardsuit Labs thực hiện đã bị nhà phát triển mới loại bỏ hoàn toàn hay chưa và cách tiếp cận của trò chơi đối với câu chuyện gốc vẫn chưa được tiết lộ. Cho đến nay, người hâm mộ đang tỏ ra lo ngại về việc Bloodlines 2 sẽ trở thành một game hành động chiến đấu hơn là một trải nghiệm RPG nhập vai sau khi xem video mới nhất nhưng chúng ta sẽ phải chờ thêm một thời gian nữa để biết thêm.

Sự trở lại của Bloodlines 2 là một tin vui dành cho những người hâm mộ Vampire: The Masquerade, những người đã gắn bó với phiên bản gốc Vampire: The Masquerade - Bloodlines trong gần 20 năm nay. Hy vọng rằng phần tiếp theo của nó cuối cùng sẽ đáp ứng được sự mong đợi vào năm tới. Bạn vẫn có thể tìm thấy các ưu đãi tốt nhất về mã code của Vampire: The Masquerade - Bloodlines 2 trên công cụ so sánh của chúng tôi nếu bạn hào hứng với sự trở lại của nó.