Instant Gaming EU
 
 

Chơi bản demo của Sea of Stars trên tất cả các nền tảng ngay hôm nay

Chơi bản demo của Sea of Stars trên tất cả các nền tảng ngay hôm nay

Sea of Stars là một khám phá vô cùng thú vị đối với những ai yêu thích thể loại game nhập vai cổ điển RPG. Sabotage Studios đã tạo ra một cuộc phiêu lưu độc đáo lấy bối cảnh trong một thế giới giả tưởng, nơi bạn đồng hành cùng Valere và Zale, Children of the Solstice (Những đứa trẻ của Điểm chí), trên một hành trình sử thi. Họ là những người duy nhất có khả năng đánh bại tay sai do nhà giả kim độc ác được gọi là Fleshmancer chỉ huy, bằng cách kết hợp sức mạnh của họ để thực hiện Phép thuật Nhật thực. Trò chơi gợi nhớ những tác phẩm kinh điển như Chrono Trigger và nó có cơ chế khá quen thuộc với những người hâm mộ thể loại này, nhưng nó nâng cao trải nghiệm bằng cách hiện đại hóa chúng để làm cho trò chơi trở nên năng động và hấp dẫn hơn.

 

 

Mặc dù Sea of Stars sẽ ra mắt vào ngày 29 tháng 8 cho PlayStation 5, Xbox Series X/S, PlayStation 4, Xbox One, Switch và máy tính, nhưng cho đến nay chỉ có một số người chơi có thể dùng thử. Bản demo của trò chơi đã có trên Nintendo Switch, nhưng giờ nó cũng có trên PlayStation, Xbox và máy tính thông qua Steam. Bản demo chỉ cung cấp cho bạn quyền truy cập hạn chế vào trò chơi và giới thiệu hoạt động thu thập thông tin trong ngục tối chính, cơ chế khám phá và hệ thống chiến đấu theo lượt, đồng thời bạn có thể chơi trò chơi một cách an toàn mà không sợ bị kẻ gian phá hoại.

Một cuộc phiêu lưu cổ điển nhưng năng động hơn

Với Sea of Stars, nhà phát triển Sabotage Studios đã quản lý để tạo ra một trò chơi trông giống như một cuộc phiêu lưu cổ điển với đồ họa theo phong cách pixel-art, nhưng lại sử dụng cơ chế di chuyển hiện đại để mang đến cho bạn nhiều khả năng khám phá liền mạch một thế giới giả tưởng trải dài đầy phong cảnh đẹp, các mối đe dọa nguy hiểm và vô số bí mật cần khám phá.

Nếu bạn là người yêu thích những cuộc phiêu lưu nhập vai hay và muốn đắm chìm trong trải nghiệm mới, bạn sẽ tìm thấy những ưu đãi tốt nhất về các mã CD key của Sea of Stars trên tất cả các nền tảng trước khi phát hành với công cụ so sánh của chúng tôi.

413.920₫
Sea of Stars
Sea of Stars