Instant Gaming EU
 
 

Trailer ra mắt Sea of Stars để người chơi chuẩn bị việc game sẽ ra mắt vào tuần tới

Trailer ra mắt Sea of Stars để người chơi chuẩn bị việc game sẽ ra mắt vào tuần tới

Sabotage Studios đang chuẩn bị ra mắt game nhập vai quy mô lớn lấy cảm hứng từ cổ điển sắp ra mắt, Sea of Stars. Để kỷ niệm ngày phát hành trò chơi vào tuần tới, nhà phát triển đã chia sẻ một đoạn giới thiệu mới với thông tin chi tiết hơn về một trong những game indie được chờ đợi nhất năm nay.

Đoạn giới thiệu ra mắt mang đến cho người hâm mộ cái nhìn mở rộng về thế giới tuyệt đẹp nơi sinh sống của Children of the Solstice, bao gồm các anh hùng hàng đầu của trò chơi là Valere, một Lunar Monk và Zale, một Solar Blade Dancer, cùng với nhiệm vụ đánh bại những tác phẩm của một nhà giả kim độc ác, được biết đến với cái tên The Fleshmancer mở ra câu chuyện khó quên về cuộc hành trình vĩ đại xuyên qua một thế giới ngoạn mục đầy bất ngờ, thú vị, tình bạn, sự phản bội và sự chinh phục.

 

 

Nhưng các Chiến binh Solstice sẽ không đơn độc trong nhiệm vụ của họ - đoạn trailer khiến người hâm mộ ngạc nhiên với một nhân vật mới có thể chơi được: Seraï, một sát thủ với khả năng tạo ra các cánh cổng bằng con dao găm sắc như dao cạo của mình và gây bất ngờ cho kẻ thù khi họ ít ngờ tới nhất. Và tất nhiên còn có Garl già tốt bụng, chiến binh đầu bếp đáng yêu với trái tim nhân hậu như nụ cười của anh ấy. Mỗi nhân vật năng động này đều đóng một vai trò phức tạp trong cuộc đời của Valere và Zale trên hành trình của họ khi số phận mở ra trong thế giới huyền bí, huyền diệu này.

Một game nhập vai theo lượt cổ điển

Sea of Stars là trò chơi tiếp theo của Sabotage Studios, studio đã gây bão trên toàn thế giới với nền tảng của mình, The Messenger. Trò chơi nhập vai này sẽ mang đến một trải nghiệm di chuyển không bị ràng buộc, nơi bạn có thể bơi, leo trèo, nhảy xuống hoặc leo lên các gờ đá khi bạn di chuyển liền mạch khắp thế giới với hệ thống định vị dựa trên chuyên môn về nền tảng, thoát khỏi ràng buộc của việc di chuyển theo từng ô lưới như các game cổ điển.

Trận chiến sẽ diễn ra theo lượt nhưng có các đòn đánh theo thời gian - như đã thấy trong Super Mario RPG - các đòn tấn công kết hợp hai nhân vật, tăng tốc và hệ thống "khóa" chiến lược cung cấp các tùy chọn để chơi với các loại sát thương khác nhau nhằm cản trở kẻ thù khi chúng đang di chuyển, truyền các đòn tấn công hoặc phép thuật mạnh mẽ. Tất cả đều mang phong cách nhập vai vào thể loại này; không có cuộc chạm trán ngẫu nhiên, không có sự chuyển đổi sang các chiến trường riêng biệt và không có sự nghiền nát.

Nếu bạn muốn tự mình xem Sea of Stars cung cấp những gì, bạn có thể xem bản demo có sẵn trên hầu hết các nền tảng. Nhưng đối với những người bị thuyết phục bởi đề xuất của trò chơi, bạn có thể tải trò chơi đầy đủ khi nó phát hành vào ngày 29 tháng 8 trên Nintendo Switch, Xbox Series X|S, Playstation 4|5 và Steam. Hãy kiểm tra công cụ so sánh của chúng tôi để biết các ưu đãi rẻ nhất trên Sea of Stars và bắt đầu hành trình của bạn với tư cách là Chiến binh Solstice.

411.613₫
Sea of Stars
Sea of Stars