Instant Gaming EU
 
 

The Lord of the Rings: Return to Moria đã ra mắt

The Lord of the Rings: Return to Moria đã ra mắt

The Lord of the Rings là một trong những cuộc phiêu lưu vĩ đại nhất mọi thời đại nhưng câu chuyện được kể trong tiểu thuyết của J.R.R Tolkien lại mở ra cánh cửa cho những trải nghiệm mới mẻ và thú vị. Sự xuất hiện của Thời đại thứ tư đánh dấu một khởi đầu mới cho Trung Địa. Với việc những người hầu của Sauron bị đánh bại và hỗn loạn, những người lùn nhìn thấy cơ hội để đòi lại quê hương của tổ tiên họ ở Dãy núi Sương mù, và một đoàn thám hiểm được cử đến Moria. Trong The Lord of the Rings: Return to Moria, bạn sẽ điều khiển những người lùn này khi họ khám phá độ sâu của Khazad-dûm và lấy lại kho báu của nó.

Đấu tranh cho những gì thuộc về bạn

The Lord of the Rings: Return to Moria là một cuộc phiêu lưu thú vị tập trung sâu vào chế tạo và sinh tồn. Lấy cảm hứng từ truyền thuyết trong tiểu thuyết, trò chơi cho phép bạn xây dựng lại Moria thông qua sự kết hợp giữa cơ chế xây dựng thị trấn và hoạt động khám phá dữ dội. Những hành lang tráng lệ một thời của thành phố người lùn cũ giờ bị che khuất và phủ đầy bụi sau nhiều năm nằm trong tay lũ Orc và những sinh vật xấu xa khác. Mục tiêu của bạn là mang ánh sáng trở lại thành phố, tiêu diệt những kẻ xâm lược và khôi phục Moria trở lại thời kỳ huy hoàng trước đây.

Bắt đầu bằng cách xây dựng một căn cứ mà bạn sẽ mở rộng để kích hoạt lại các mỏ cũ và thu thập nguyên liệu bạn cần cho hoạt động khổng lồ đó. Với thời gian và nỗ lực, bạn sẽ có thể lấy lại được nhiều khu vực hơn. Tất nhiên, việc khám phá cũng là một phần quan trọng của The Lord of the Rings: Return to Moria, và bạn sẽ thường thấy mình đang điều hướng trong một mê cung chưa được khám phá gồm những hành lang cũ, nơi ẩn náu của đủ loại mối đe dọa. Từ những cái bẫy chết người đến lũ Orc tàn bạo mà bạn sẽ phải đánh bại trong trận chiến theo bản năng, trò chơi sẽ đưa bạn vượt qua mọi khó khăn trong một cuộc phiêu lưu hoành tráng.

 

 

Bạn có thể chơi The Lord of the Rings: Return to Moria một mình hoặc cùng với những người chơi khác. Trò chơi có nhiều người chơi hợp tác cho tối đa 8 người chơi trên PC và 4 người chơi trên console. Mỗi lần chơi mới sẽ hoàn toàn khác vì nội dung được tạo theo PCG.

Nếu bạn là người hâm mộ thế giới do J.R.R Tolkien tạo ra, trò chơi cho phép bạn khám phá một trong những địa điểm mang tính biểu tượng nhất của nó trong một cuộc phiêu lưu hoành tráng cũng mở rộng lịch sử của Người lùn. Hãy nhớ rằng bạn có thể xem các ưu đãi tốt nhất về mã CD keys The Lord of the Rings: Return to Moria trên trang web của chúng tôi để bắt đầu chơi ngay hôm nay. Ngoài ra, nếu bạn đang tìm kiếm thêm những cuộc phiêu lưu chưa kể ở Trung Địa, The Lord of the Rings Gollum có thể là một trò chơi hay dành cho bạn.