Instant Gaming EU
 
 

Mua The Lord of the Rings: Gollum key

  • PC
Tạo thông báo cho giá

Shop yêu thích

    Chúa tể của những chiếc nhẫn: Gollum là một trò chơi phiêu lưu cho phép bạn trải nghiệm câu chuyện trong tiểu thuyết từ góc nhìn của một trong những nhân vật thú vị nhất, người hobbit Smeagol, người sau này được biết đến với cái tên Gollum do ảnh hưởng của Một chiếc nhẫn. Đi sâu vào câu chuyện của nhân vật này và trải nghiệm một cuộc phiêu lưu sử thi cho phép bạn khám phá tất cả các chi tiết về quá khứ của anh ta. Trò chơi tập trung vào mánh khóe và tàng hình, đồng thời trò chơi mang đến cho bạn một tầm nhìn hoàn toàn mới về nhân vật, nhấn mạnh vào tính hai mặt của nhân vật và phần câu chuyện diễn ra sau khi Gollum có được Chiếc nhẫn.

    Xem thêm

    Giá tốt nhất cho The Lord of the Rings Gollum là bao nhiêu?

    Làm thế nào để dùng mã CD key của bạn trên Steam?

    Sử dụng khóa của bạn trên trình khởi chạy Epic Games để tải xuống game của bạn

    Sử dụng PS5 của bạn trên Playstation Network.

    Mã dành cho PS5 cần được kích hoạt trên Playstation Network.

    Mã cho Xbox để được kích hoạt trên Xbox Live.

    Bình luận về The Lord of the Rings: Gollum

    Awanasgheps
    Awanasgheps
    13:55 10 thg 6, 2022tại dlcompare.com
    A good action adventure if you are a fan of the Lord of the Rings saga. Tasty! If you are not a lover of middle earth this game will be great to get to know it, starting from the guts.
    Một cuộc phiêu lưu hành động hay nếu bạn là người hâm mộ câu chuyện Chúa tể của những chiếc nhẫn. Ngon! Nếu bạn không phải là người yêu thích trung địa thì trò chơi này sẽ rất tuyệt để làm quen với nó, bắt đầu từ trong lòng.
    Yannick Marchand
    Yannick Marchand
    11:29 10 thg 6, 2022tại dlcompare.fr
    Je ne sais pas déjà je trouve les perso dégueulasse peut être intéressant si on kiff golum je testerai par curiosité je verrai bien
    Tôi chưa biết Tôi thấy những nhân vật kinh tởm có thể thú vị nếu chúng ta thích golum Tôi sẽ kiểm tra vì tò mò Tôi sẽ xem
    Sarge T.
    Sarge T.
    23:33 9 thg 6, 2022tại dlcompare.com
    I'm a big fan of any gaming content released in the LOTR universe, but I hold my expectations back for this one. It does seem like it could be great, but Daedalic Entertainment isn't really known for high quality AAA titles (on the contrary, they do indie games).
    Tôi là một fan hâm mộ lớn của bất kỳ nội dung trò chơi nào được phát hành trong vũ trụ LOTR, nhưng tôi không mong đợi gì ở nội dung này. Có vẻ như nó sẽ rất tuyệt, nhưng Daedalic Entertainment không thực sự nổi tiếng với những tựa game AAA chất lượng cao (ngược lại, họ làm những trò chơi độc lập).
    gennyshark
    gennyshark
    12:41 7 thg 6, 2022tại dlcompare.com
    The Lord of the Rings: Gollum is an action adventure game with a story. Embark on a risky journey as Gollum, pursuing his treasure. Gollum is skilled and cunning, but divided by a split personality. One mind, but two egos ... we decide!
    Chúa tể của những chiếc nhẫn: Gollum là một game phiêu lưu hành động có cốt truyện. Dấn thân vào một cuộc hành trình mạo hiểm với vai Gollum, theo đuổi kho báu của mình. Gollum tài giỏi và xảo quyệt, nhưng lại bị chia rẽ bởi tính cách chia rẽ. Một tâm trí, nhưng hai bản ngã ... chúng tôi quyết định!
    exofire38
    exofire38
    10:01 6 thg 6, 2022tại dlcompare.fr
    Surprenant comme point de vue pour une jeu, on aurai pu s'attendre a un jeu plus centré sur les personnages principaux. Apres cela permet peut-être plus de liberté sur le scenario. A voir, ce peut être intéressant...
    Đáng ngạc nhiên là quan điểm của một trò chơi, chúng ta có thể mong đợi một trò chơi tập trung nhiều hơn vào các nhân vật chính. Sau đó có lẽ cho phép tự do hơn về kịch bản. Nghe này, nó có thể thú vị...
    Râhou-CFG
    Râhou-CFG
    15:19 4 thg 6, 2022tại dlcompare.fr
    Jeu qui à 1ère vu fait pensait énormément à la série des Styx pour son côté infiltration, aimant Styx et l'univers de Tolkien hâte de voir si mon impression est la bonne car ce serais un mélange très intéressant.
    Trò chơi mà ngay từ cái nhìn đầu tiên đã nghĩ rất nhiều về sê-ri Styx vì khía cạnh xâm nhập của nó, yêu thích vũ trụ của Styx và Tolkien, tôi rất nóng lòng muốn xem liệu ấn tượng của tôi có đúng không vì đây sẽ là một sự kết hợp rất thú vị.
    Dekufr
    Dekufr
    15:44 3 thg 6, 2022tại dlcompare.fr
    L'Épée de Shannara se déroule dans l'univers des Quatre Terres et se compose de deux intrigues principales. L'une suit les aventures du héros Shea Ohmsford, dans sa quête de l'Épée de Shannara, avec laquelle il doit affronter le Roi Sorcier. L'autre retrace les efforts du prince Balinor Buckhannah pour chasser du trône de Callahorn son frère qui en a usurpé le pouvoir, alors même que Callahorn est attaquée par les armées du Roi Sorcier.
    Sword of Shannara lấy bối cảnh trong vũ trụ Four Lands và bao gồm hai cốt truyện chính. Một người theo dõi cuộc phiêu lưu của người anh hùng Shea Ohmsford, trong hành trình tìm kiếm Thanh kiếm Shannara, thứ mà anh ta phải đối mặt với Vua phù thủy. Phần còn lại theo dõi những nỗ lực của Hoàng tử Balinor Buckhannah nhằm đánh đuổi người anh trai bị soán ngôi của mình khỏi ngai vàng Callahorn, ngay cả khi Callahorn đang bị quân đội của Vua phù thủy tấn công.
    Ryourik
    Ryourik
    17:55 2 thg 6, 2022tại dlcompare.fr
    Un jeu qui donne envie de l'essayer , pourvu que l'immersion dans le monde de tolkien soit présente. Gollum est un personnage emblématique de la saga le seigneur des anneaux , ce jeux sera l'occasion d'en decouvrir plus sur lui.
    Một trò chơi khiến bạn muốn chơi thử, với điều kiện là phải đắm chìm trong thế giới của Tolkien. Gollum là một nhân vật tiêu biểu của câu chuyện chúa tể của những chiếc nhẫn, trò chơi này sẽ là cơ hội để khám phá thêm về anh ta.
    m0ЯĐrΕĐ
    m0ЯĐrΕĐ
    17:36 2 thg 6, 2022tại dlcompare.fr
    La Trilogie des Seigneurs des Anneaux est Incroyable. j'espère que ce jeu sera également incroyable. Hate de voir ce qu'il vaut.
    Bộ ba Chúa tể của những chiếc nhẫn thật đáng kinh ngạc. Tôi hy vọng trò chơi này cũng sẽ tuyệt vời. Không thể chờ đợi để xem những gì nó có giá trị.
    6298d43f5642a@maxence-atanyl thivet
    6298d43f5642a@maxence-atanyl thivet
    17:24 2 thg 6, 2022tại dlcompare.fr
    Je ne connais pas bien l'univers donc ça peut être intéressant pour découvrir ce personnage. bien sûr il faut aimer les jeu en mode furtif
    Tôi không hiểu rõ về vũ trụ nên có thể thấy thú vị khi khám phá nhân vật này. tất nhiên bạn phải thích các trò chơi ở chế độ tàng hình
    Hiện thêm bình luận
    • Thông tin kỹ thuật

    • Website chính thức : LOTR Gollum
    • Danh mục : Hành động , Phiêu lưu , Nhập vai
    • Tác giả : Daedalic Entertainment
    • Nhà phát triển : Daedalic Entertainment
    • Chế độ : Solo
    • Ngày ra mắt : 25 tháng 5, 2023
    • Cấu hình yêu cầu
      • Tối thiểu
      • OS : Windows 10 (64-bit)
      • CPU : Core i5-4690 / Ryzen 3 1300X
      • RAM : 8 GB
      • GPU : Geforce GTX 1060 / Radeon R9 290X
      • Dung lượng : 45 GB
      • Kiến nghị
      • CPU : Core i7-8700K / Ryzen 5 3600X
      • RAM : 16 GB
      • GPU : GeForce RTX 3070 / Radeon RX 6750 XT
      • Dung lượng : 45 GB
    • Giới hạn độ tuổi
    • PEGI 16ESRB T