Instant Gaming EU
 
 

Destiny 2 - The Annual Guardian Games Cup quay trở lại!

Destiny 2 - The Annual Guardian Games Cup quay trở lại!

Destiny 2 là một trò chơi bắn súng góc nhìn thứ nhất trực tuyến miễn phí được phát triển bởi Bungie. Ban đầu, trò chơi được phát hành dưới dạng trả phí vào năm 2017 cho PlayStation 4, Xbox One và Windows. Vào ngày 1 tháng 10 năm 2019, tựa game chuyển sang mô hình trò chơi dịch vụ, dưới tiêu đề mới "New Light." Tháng sau đó, trò chơi phát hành trên Stadia và kế tiếp là các nền tảng PlayStation 5 và Xbox Series X/S vào tháng 12 năm 2020. Trò chơi được phát hành bởi Activision cho đến khi Bungie mua lại quyền xuất bản cho dòng tựa game này và các bản mở rộng về sau vào ngày 31 tháng 12 năm 2018.

Lấy bối cảnh trong một thế giới "khoa học viễn tưởng thần thoại", tựa game sở hữu tính năng "chia sẻ" thế giới ở phạm vi đa người chơi và các yếu tố nhập vai phổ biến. Giống như phiên bản gốc, các hoạt động trong Destiny 2 được chia làm hai kiểu là chiến đấu với máy (PvE) và chiến đấu lại người chơi khác (PvP). Ngoài các nhiệm vụ câu chuyện thông thường, trò chơi còn có chế độ PvE "strike" với tổ độ ba người, các hầm ngục và raid sáu người chơi. Chế độ thăm thú tự do cũng có sẵn cho mỗi hành tinh cùng với các sự kiện công đồng cũng như các hoạt động độc quyền không có sẵn trong phiên bản gốc. Những hoạt động này bao gồm việc khám phá các điểm đến và tương tác với các nhân vật không phải là người chơi (NPC). PvP thì có các chế độ chiếm mục tiêu, cũng như các chế độ deathmatch truyền thống.

Vào ngày 29 tháng 2 vừa qua, đội ngũ Destiny 2 đã thông báo trên trang web chính thức của trò chơi rằng giải đấu thường niên mang tên “THE ANNUAL GUARDIAN GAMES CUP” sẽ chính thức trở lại:

Đến hẹn lại lên! The Annual Guardian Games Cup sẽ chính thức bắt đầu vào lúc 9:00 PST vào ngày 5 tháng 3 năm 2024 và kết thúc vào lúc 09:59 PDT vào ngày 26 tháng 3 năm 2024. . Các đội sẽ cạnh tranh trong hai hạng mục: Technical và Charitable . Hạng mục Technical sẽ phân định kết quả dựa vào tổng số Medallions "dunk" được của mỗi đội trong suốt Guardian Games All-Stars. Hạng mục Charitable sẽ quyết định kết quả dựa vào tổng số lượng ủng hộ thông qua trang đăng ký chính thức của Bungie Foundation của các đội trong nhánh giải.

Bungie cũng đã công bố giải thưởng cho các hạng mục trong The Annual Guardian Games Cup:

Bốn đội đứng đầu mỗi hạng mục sẽ được trao giải thưởng, bao gồm:

  • Đội đứng đầu trong mỗi hạng mục: bản sao vật lý kích cỡ thật của Vector Skimmer Allstar được khắc tên đội chiến thắng (một bản cho mỗi đội trong mỗi hạng mục)
  • Hai đội đứng thứ hai trong mỗi hạng mục: Huy chương Guardian Games (trị giá 50 USD) cho mỗi thành viên của đội (tối đa sáu cho mỗi đội trong mỗi hạng mục).
  • Ba đội đứng thứ ba trong mỗi hạng mục: Mã code đổi quà chứa biểu tượng đặc biệt Binary Cascade cho mỗi thành viên của đội (tối đa sáu cho mỗi đội trong mỗi hạng mục).
  • Bốn đội đứng thứ tư trong mỗi hạng mục: Mã giảm giá 50 USD khi mua hàng tại Bungie Store cho mỗi thành viên của đội (tối đa sáu cho mỗi đội trong mỗi hạng mục).

Trong Guardian Games, người chơi sẽ tham gia vào một loạt các hoạt động dựa trên class nhân vật để xác định class nào là tốt nhất. Người chơi tham gia Guardian Games được khuyến khích nên tập trung vào việc đạt ngưỡng điểm bằng cách chiến thắng các trận đánh trong lịch chiến đấu của Guardian Games, hoặc bằng cách gửi Medallion tại Tower Podium.

Khi đạt được ngưỡng điểm, người chơi sẽ được nhận được hiệu ứng phát sáng đặc biệt khi ở tại Tower. Người chơi ở Tower với số điểm hàng tuần cao nhất cũng sẽ nhận được một hiệu ứng phát sáng độc đáo. Những loại hiệu ứng này sẽ xuất hiện cho đến khi điểm số hàng tuần được thiết lập lại, hoặc cho đến khi Guardian Games kết thúc. Người chơi có thể cập nhật thông tin về class nào đang dẫn đầu bằng cách kiểm tra Tower Podium, các lá cờ của các class được đặt tại Tower, cũng như lịch Guardian Games có sẵn trong trò chơi.

Người chơi muốn tham gia giải đấu thường niên này có thể đăng ký trên trang chiến dịch Tiltify và cần phải cung cấp ID Bungie của mình.


DLC mới nhất của Destiny 2 có tựa đề "The Final Shape" sẽ được chính thức ra mắt vào ngày 4 tháng 6 năm 2024, là phần kết cho cốt truyện của "saga đầu tiên" trong trò chơi. Để nhận được ưu đãi tốt nhất cho Destiny 2: The Final Shape, hãy hãy sử dụng công cụ so sánh giá của dLcompare.

120.972₫
Destiny 2
Destiny 2