Instant Gaming EU
 
 

Stellar Blade sẽ không có bất kì microtransaction nào

Stellar Blade sẽ không có bất kì microtransaction nào

Đã một tuần kể từ khi Stellar Blade phát hành bản demo trên PS5. Tựa game phiêu lưu hành động sắp ra mắt này được phát triển bởi Shift Up đã nhận được rất nhiều phản hồi tích cực từ cộng đồng game thủ. Nhiều người đã rất trông ngóng thêm nhiều thông tin mới từ phía nhà phát hành. Trong một cuộc phỏng vấn gần đây với một trang xuất bản Hàn Quốc Ruliweb, đã được dịch và tóm gọn lại bởi Genki, đạo diễn Kim Hyeong-tae đã cho biết về những thứ mà người chơi có thể trông đợi trong ngày phát hành game.

Kim Hyeon-tae nói rằng game sẽ không có bất kì microtransaction nào trong ngày phát hành cả. Tuy nhiên, những phiên bản collab trong tương lai sẽ tốn phí. "Chúng tôi muốn làm rõ rằng Stellar Blade sẽ không đòi hỏi các khoản phí thêm nào mà người chơi không được đề cập tới khi mua gói game. Ngoại lệ duy nhất đó là khi chúng tôi hợp tác collab trang phục với IP của company khác, những món này sẽ không miễn phí cho người chơi." 

Sau đó ông tiếp tục đề cập đến chức năng New Game+ sẽ không có mặt ngay trong ngày phát hành đầu tiên mà sẽ được cập nhật sau trong tương lai, nên người chơi hãy kiên nhẫn chờ đợi. "Ngoài ra, chức năng New Game+ sẽ không có mặt trong phiên bản game vào ngày phát hành, nên hãy trông chờ ngày cập nhật chức năng này sẽ đến rất sớm thôi."

Đây là một tin tốt, bởi Dragon's Dogma 2 đã phải đối mặt với rất nhiều phản ứng tiêu cực từ dư luận do phát hành cùng rất nhiều microtransactions trả phí trong game. Còn việc collab của Stellar Blade có thể sẽ xảy ra rất sớm, tựa game mobile Goddess of Victory: NIKKE của NEXON Goddess of Victory: NIKKE , cũng do Shift Up phát triển, đã hợp tác với nhiều IP khác nhau, nên người chơi có thể trông chờ vào những trang phục và vũ khí đẹp mắt sẽ đến sớm trong tương lai.

Stellar Blade dự kiến ra mắt độc quyền trên PS5 vào ngày 26 tháng 4. Đừng bỏ lỡ ngày ra mắt của tựa game rất được mong đợi này bằng cách sử dụng công cụ so sánh giá của chúng tôi để preorder Stellar Blade .

  • Danh mục : Hành động , Phiêu lưu
  • Tác giả : Sony Interactive Entertainment
  • Nhà phát triển : SHIFT UP Corporation
  • Chế độ : Solo
  • Ngày ra mắt : 26 tháng 4, 2024