Instant Gaming EU
 
 

DLC cuối cùng cho DRAGON BALL Z: KAKAROT đã ra mắt

DLC cuối cùng cho DRAGON BALL Z: KAKAROT đã ra mắt

Sau bốn năm dài, người hâm mộ Dragon Ball Z: Kakarot cuối cùng cũng có thể vui mừng khi DLC mới nhất đã được ra mắt. Đây sẽ là bản DLC cuối cùng cho game, ta cuối cùng cũng có thể nói lời tạm biệt với Goku trong phiên bản game lần này và tiếp bước chờ đợi tựa game sắp tới là Dragon Ball Sparkling! Zero . DLC cuối cùng của Dragon Ball Z: Kakarot , mang tên 'Goku's Next Journey', vừa cập bến vào ngày 30 tháng 3.

The story is set ten years after the climactic battle with Majin Buu. According to the game's official description, it unfolds as follows:

Câu chuyện lấy bối cảnh mười năm sau trận chiến đỉnh cao với Majin Buu. Theo mô tả chính thức của trò chơi, nó diễn ra như sau:

"10 năm đã trôi qua sau cuộc chiến khốc liệt với Majin Buu. Goku đang chuẩn bị tham gia vào Đại hội Võ thuật (World Tournament) kể từ sau một quãng thời gian cực kì lâu thì một cậu trai mang tên Uub đột nhiên xuất hiện trước mặt Goku. Cậu ta hóa ra là chuyển sinh của Majin Buu và cũng là một đối thủ xứng tầm mà Goku đã chờ bấy lâu nay!"

DLC Goku's Next Journey sẽ bao gồm:

  • Một chương cốt truyện mới
  • Các đòn Super Attacks mới
  • Souls Emblems mới và nhiều thứ khác.

Nếu là fan lâu năm của Dragon Ball Z thì bạn sẽ có thể thất vọng vì không thể thấy chương Giải đấu sức mạnh (Tournament of Power's) diễn ra trong game, nhưng đây lại chính là một kết thúc rất phù hợp cho game tập trung về cốt truyện như Dragon Ball Z: Kakarot. Những trò chơi tầm cỡ này trong vũ trụ Dragon Ball Z rất hiếm, khiến cho DLC này càng trở nên đặc biệt hơn. Nhưng cũng không cần phải lo vì ta sẽ có một tựa game tập trung vào combat hơn vào tương lai sớm thôi, bởi gameplay của DRAGON BALL: Sparking! ZERO đã được hé lộ rồi nên chắc chắn thời gian ra mắt không còn lâu.

Trong lúc chờ đợi, hãy đắm mình vào cốt truyện thư giãn nhưng đầy hành động của Goku's Next Journey bằng cách sử dụng công cụ so sánh giá của chúng tôi để nhận lấy ưu đãi tốt nhất cho Dragon Ball Z: Kakarot và DLC mới nhất của tựa game.