Instant Gaming EU
 
 

Dragon Age: Dreadwolf sẽ đưa bạn đến những vùng đất mới

Dragon Age: Dreadwolf sẽ đưa bạn đến những vùng đất mới

BioWare có vẻ nói khá nhiều về Dragon Age: Dreadwolf trong năm nay. Nhà phát triển của Mass Effect thậm chí còn tung ra một video hiển thị thêm thông tin chi tiết về trò chơi sau khi xác nhận rằng sẽ cần thêm một chút thời gian để hoàn thành nó vào mùa hè năm ngoái. Video được ra mắt nhân dịp Dragon Age Day được tất cả người hâm mộ game trân trọng - ngày 4 tháng 12 hàng năm.

Có cả một thế giới để khám phá

Dragon Age: Dreadwolf hứa hẹn sẽ mang đến trải nghiệm gay cấn với lối kể chuyện sâu sắc đưa bạn quay trở lại thế giới của Thedas. Bạn có thể khám phá Ferelden trong Dragon Age: Origins, Kirkwall trong Dragon Age II và Orlais trong Dragon Age III Inquisition. Phần tiếp theo của sê-ri game sẽ cho phép bạn đến thăm một phần chưa được khám phá của Thedas, một thế giới rộng lớn hơn nhiều so với bạn nghĩ. Dragon Age: Dreadwolf sẽ cho phép bạn dấn thân vào một cuộc phiêu lưu hoành tráng đưa bạn từ những ngọn núi hoang vắng của Anderfels đến những con phố nhộn nhịp của Antiva và bờ biển Rivain.

 

 

Trong khi đó, Dragon Age: Dreadwolf tiếp tục là một ẩn số lớn về cốt truyện, tính năng và lối chơi. Rất ít thông tin được tiết lộ về những khía cạnh của trò chơi trong việc cứu vớt BioWare sau thất bại của Anthem. Cả Dagon Age: DreadwolfMass Effect 4 có thể sẽ quyết định tương lai của một studio nổi tiếng về game kể chuyện.

Mã PC key của Dragon Age: Dreadwolf sẽ có sẵn ở mức giá tốt nhất trên công cụ so sánh của chúng tôi khi trò chơi phát hành. Cho đến lúc đó, bạn có thể muốn khám phá các phần khác của Thedas trong các phần trước của series.