Instant Gaming EU
 
 

Mua Anthem key

  • PC
  • XboxOne
  • Xbox Series X
Tạo thông báo cho giá

Shop yêu thích

    So sánh giá mua Anthem PC, XboxOne, Xbox Series X, dù ở phiên bản hữu hình trong cửa hàng hay phiên bản kỹ thuật số dưới dạng mã CD key.

    Giá tốt nhất cho Anthem là bao nhiêu?

    Sử dụng mã kích hoạt của bạn để tải xuống trò chơi từ Ứng dụng EA.

    Mã cho Xbox để được kích hoạt trên Xbox Live.

    Mã dành cho PS5 cần được kích hoạt trên Playstation Network.

    Mã số cho Xbox để được kích hoạt trên Xbox Live.

    Bình luận về Anthem

    Tobias
    Tobias
    17:49 25 thg 2, 2019tại dlcompare.com
    I tried out the game during the VIP Demo... seemed to have a pretty interesting story that I'd like to explore in details.. and of course the graphics were stunning. There was some issues of course, but from what I've read, many of them were addressed with the day 1 patch, so I'm sure it would be a positive experience playing it - for me at least - so sign me up ????
    Tôi đã chơi thử trò chơi trong Bản demo VIP... dường như có một câu chuyện khá thú vị mà tôi muốn khám phá chi tiết.. và tất nhiên là đồ họa tuyệt đẹp. Tất nhiên, có một số vấn đề, nhưng từ những gì tôi đã đọc, nhiều vấn đề trong số đó đã được giải quyết bằng bản vá ngày 1, vì vậy tôi chắc chắn rằng đó sẽ là một trải nghiệm tích cực khi chơi nó - ít nhất là đối với tôi - vì vậy hãy đăng ký cho tôi? ???
    Ünver
    Ünver
    16:38 25 thg 2, 2019tại dlcompare.fr
    Bonjour ! Je souhaiterais avoir ce jeux pour pouvoir continuer l'aventure ANTHEM avec ma femme ! Nous avons tester la beta public et nous avons complètement adhérer ! Cependant 2 jeux a prendre çà fait un peut beaucoup ... Fin bref c'est un excellent jeux nous avons tout les 2 testé ce jeux grâce aux 10h d'essaie avec origin access et ce serait un plaisir et pouvoir gagné cette clé et continuer à jouer avec ma femme :) oui bon par contre je dois quand même en acheter une haha :)
    Chào buổi sáng ! Tôi muốn có trò chơi này để có thể tiếp tục cuộc phiêu lưu ANTHEM với vợ tôi! Chúng tôi đã thử nghiệm bản beta công khai và chúng tôi đã đăng ký hoàn toàn! Tuy nhiên, cần 2 trò chơi, như vậy là hơi nhiều... Tóm lại, đây là một trò chơi xuất sắc, cả hai chúng tôi đã thử nghiệm trò chơi này nhờ bản dùng thử 10 giờ với quyền truy cập gốc và rất vui nếu có thể giành được chìa khóa này và tiếp tục chơi với vợ tôi :) ừ thì tốt mặt khác tôi vẫn phải mua một cái haha :)
    Bakanda
    Bakanda
    16:02 25 thg 2, 2019tại dlcompare.fr
    Je souhaiterai recevoir ce jeu, car pour moi il y a pas plus beau sentiments de liberté que ce jeu ma produit lors de la beta test, j'ai pu volé dans des contrées inexplorées, j'ai combattu aux coté d'autre Freelancer et j'ai ressenti la part importante que tous peu prendre dans chaque combat, j'aime ce jeu, je l'aime vraiment, la direction artistique, le lore, tout est bon dedans, je pourrai voler des heures sans m’arrêter juste pour la beauté du jeu.
    Tôi muốn nhận trò chơi này, bởi vì đối với tôi không có cảm giác tự do nào tốt hơn trò chơi này mang lại cho tôi trong quá trình thử nghiệm beta, tôi có thể bay đến những vùng đất chưa được khám phá, tôi đã chiến đấu bên cạnh những Người làm nghề tự do khác và tôi cảm thấy mình là một phần quan trọng mà mọi người có thể tham gia vào mỗi trận chiến, tôi yêu trò chơi này, tôi thực sự yêu thích nó, hướng nghệ thuật, truyền thuyết, mọi thứ đều hay trong đó, tôi có thể bay hàng giờ không dừng chỉ vì vẻ đẹp của trò chơi.
    Martinez gwen
    Martinez gwen
    15:56 25 thg 2, 2019tại dlcompare.fr
    Après une grosse déception de Titanfall 2, j’espère Tellement de ce jeu qui a été plutôt bien présenté dans ces trailer et qui m’as donné l’eau à la bouche, je pense que je vais bien m’amuser a le découvrir !
    Sau một sự thất vọng lớn từ Titanfall 2, tôi hy vọng rất nhiều vào trò chơi này, trò chơi được trình bày khá tốt trong các đoạn giới thiệu này và khiến tôi chảy nước miếng, tôi nghĩ mình sẽ rất vui khi khám phá nó!
    Ivan Talafuk
    Ivan Talafuk
    13:39 25 thg 2, 2019tại dlcompare.com
    I would love to play this game as I've been fan of EA's games ever since I was a kid. And considering that this game has got unfair amount of backslash prior to the release, I'm willing to give it a chance and play it with an open mind. I also think this game has cool animations and beautiful graphics. It would be a shame to pass that by, especially considering we never really got a true Iron Man game and this tops it all.
    Tôi rất thích chơi trò chơi này vì tôi đã hâm mộ các trò chơi của EA từ khi còn là một đứa trẻ. Và xem xét rằng trò chơi này đã có số lượng gạch chéo ngược không công bằng trước khi phát hành, tôi sẵn sàng cho nó một cơ hội và chơi nó với tinh thần cởi mở. Tôi cũng nghĩ trò chơi này có hình ảnh động thú vị và đồ họa đẹp. Sẽ thật đáng tiếc nếu bỏ qua điều đó, đặc biệt là khi chúng ta chưa bao giờ thực sự có một trò chơi Iron Man thực sự và điều này dẫn đến tất cả.
    Benjamin
    Benjamin
    02:24 25 thg 2, 2019tại dlcompare.fr
    J'attendais le jeu depuis l'annonce, et la beta m'a carrément convaincu. Je ne joue quasiment jamais à des jeux cooperatif, c'est même un des premiers qui me donnent autant envie. J'ai plus énormément de temps pour jouer avec mes cours et clairement ce format que propose anthem est pile ce qu'il me faudrait, à explorer avec quelques potes. En tout cas merci de continuer à proposer des concours, dlcompare reste actif et ça c'est cool !!
    Tôi đã chờ đợi trò chơi kể từ khi có thông báo và bản beta đã hoàn toàn thuyết phục tôi. Tôi hầu như không bao giờ chơi các trò chơi hợp tác, nó thậm chí là một trong những trò chơi đầu tiên khiến tôi rất muốn. Tôi không có nhiều thời gian để chơi với các bài học của mình và rõ ràng định dạng này do anthem cung cấp chính xác là thứ tôi cần, để khám phá cùng một số người bạn. Trong mọi trường hợp, cảm ơn bạn đã tiếp tục cung cấp các cuộc thi, dlcompare vẫn hoạt động và điều đó thật tuyệt!!
    Djocos
    Djocos
    01:51 25 thg 2, 2019tại dlcompare.fr
    Contrairement a Destiny, Anthem à l'aire vraiment intéressant ! C'est un peu le même style de jeu, mais l'ambiance est beaucoup plus attrayante, pour ma part. Aussi, des amis vont le prendre et je voudrais les rejoindre pour pouvoir défoncer du montres en boucle ! En plus ça va me renouer avec Origin, que j'ai un peu délaisser ses 6 dernières années car les jeux ne m'intéressaient pas plus que ça malheureusement :/
    Không giống như Destiny, Anthem trông thực sự thú vị! Đó là một phong cách chơi tương tự, nhưng bầu không khí hấp dẫn hơn nhiều, đối với tôi. Ngoài ra, bạn bè sẽ lấy nó và tôi muốn tham gia cùng họ để có thể đập đồng hồ liên tục! Ngoài ra, nó sẽ kết nối lại tôi với Origin, thứ mà tôi đã bỏ bê trong 6 năm qua vì thật không may, các trò chơi không khiến tôi hứng thú hơn thế :/
    Reliane
    Reliane
    15:06 24 thg 2, 2019tại dlcompare.fr
    Bonjour ! Pourquoi j'aimerais tant jouer a ce Anthem ... Faire équipe avec trois amis Javelins pour des aventures coopératives qui valorisent les efforts communs et les compétences de chacun. Faisant grandir notre amitié au fil des péripéties , survolant dans nos javelins moult ennemies de type pas très humains ! ca donne envie n'est ce pas ?! . Me déplacer à une vitesse incroyable, fuser dans les airs, ou progresser en toute sécurité dans les profondeurs aquatiques. (sécurité ? naaan)
    Chào buổi sáng ! Tại sao tôi rất thích chơi bài Quốc ca này... Lập nhóm với ba người bạn Javelin để tham gia các cuộc phiêu lưu hợp tác coi trọng nỗ lực chung và kỹ năng của nhau. Phát triển tình bạn của chúng ta trong các cuộc phiêu lưu, bay qua nhiều kẻ thù không phải là con người trong những mũi lao của chúng ta! Nó làm cho bạn muốn, phải không?! . Di chuyển với tốc độ đáng kinh ngạc, phóng tên lửa trong không trung hoặc di chuyển an toàn qua độ sâu dưới nước. (bảo mật? naaan)
    Gwenolé
    Gwenolé
    10:27 23 thg 2, 2019tại dlcompare.fr
    J'ai vraiment hâte de tester ce jeu ! Le gameplay et les graphismes ont l'air géniaux et novateurs! Je suis aussi impatient de découvrir l'histoire et parcourir le monde d'Anthem en volant ! :) Rien qu'à le dire ça fait rêver ! Vivent les javelins!
    Tôi không thể chờ đợi để thử trò chơi này! Trò chơi và đồ họa trông tuyệt vời và sáng tạo! Tôi cũng rất mong được khám phá câu chuyện và bay vòng quanh thế giới của Anthem! :) Chỉ cần nói nó làm cho bạn mơ ước! Những mũi lao muôn năm!
    Lucas
    Lucas
    16:58 22 thg 2, 2019tại dlcompare.fr
    Ce jeu est juste géniale. Je l'attendais depuis qu'il est été annoncé ils y'a environ 3 ans. J'ai participé aux deux beta le jeux est juste magnifique ayant joué aux deux Destiny se jeu me plait beaucoup. J'ai déjà pleins de copains qui y joue ils n’attendent que moi Le seul problème c'est son prix :/ . Je n'ai pas du tout les moyen de m'acheter un jeu à 40 euros malgré mon envie d'y jouer. Voilà pourquoi je voudrais participer au concours qui me permettrait d'y jouer après mes 3 ans d'attente.
    Trò chơi này chỉ là tuyệt vời. Tôi đã chờ đợi nó kể từ khi nó được công bố khoảng 3 năm trước. Tôi đã tham gia cả hai bản beta, trò chơi thật tuyệt vời, đã chơi cả hai trò chơi Destiny, tôi rất thích chúng. Tôi đã có rất nhiều bạn bè chơi nó, họ chỉ đang đợi tôi. Vấn đề duy nhất là giá của nó:/ . Tôi không có đủ phương tiện để mua một trò chơi với giá 40 euro mặc dù tôi rất muốn chơi nó. Đó là lý do tại sao tôi muốn tham gia cuộc thi cho phép tôi chơi nó sau 3 năm chờ đợi.
    Hiện thêm bình luận
    • Thông tin kỹ thuật

    • Website chính thức : Anthem
    • Danh mục : Hành động , Phiêu lưu , Nhập vai
    • Tác giả : BioWare
    • Nhà phát triển : Electronic Arts
    • Chế độ : Solo, Multiplayer, Co-op
    • Ngày ra mắt : 22 tháng 2, 2019
    • Cấu hình yêu cầu
      • Tối thiểu
      • OS : Windows 10
      • CPU : Intel Core i5 3570, AMD FX-6350
      • RAM : 8 GB
      • GPU : NVIDIA GTX 760, AMD Radeon 7970 / R9280X
      • Dung lượng : 60 GB
    • Giới hạn độ tuổi
    • PEGI 12ESRB T