Instant Gaming EU
 
 

Dragon Quest Monsters: The Dark Prince đã có thể được đặt hàng trước trên toàn thế giới

Dragon Quest Monsters: The Dark Prince đã có thể được đặt hàng trước trên toàn thế giới

Square Enix đã công bố trò chơi nhập vai sắp ra mắt Dragon Quest Monsters: The Dark Prince hiện có sẵn để đặt hàng trước kỹ thuật số và mua trước dành riêng cho Nintendo Switch. Ngoài ra, nhóm phát triển tại Square Enix cũng tiết lộ thêm thông tin chi tiết về hệ thống chiêu mộ quái vật và chiến đấu mới của trò chơi dành cho người chơi sau khi trò chơi chính thức ra mắt trên toàn thế giới vào ngày 1 tháng 12 năm 2023.

Dragon Quest Monsters: The Dark Prince là phần mới nhất trong loạt game Dragon Quest Monster, nơi bạn đắm chìm vào câu chuyện sử thi về hoàng tử bóng tối Psaro, một người đánh quái vật và xây dựng một đội quái vật để chiến đấu chống lại kẻ thù khi bạn vượt qua cuộc phiêu lưu để trở thành Bậc thầy của Monsterkind.

 

 

Trong trò chơi, người chơi có thể trinh sát quái vật và đưa chúng vào trận chiến, điều khiển tối đa tám thành viên trong nhóm, với tối đa bốn thành viên trong nhóm chính của bạn và bốn thành viên nữa trong nhóm dự bị của bạn. Trong chiến đấu theo lượt, người chơi có thể ra lệnh chính xác cho từng quái vật hoặc đặt ra các chiến thuật chung, chẳng hạn như 'Không nhân nhượng' hoặc 'Tập trung vào việc chữa bệnh' và để quái vật quyết định các chi tiết cụ thể.

Sức mạnh Tổng hợp có thể tạo ra quái vật mới bằng cách kết hợp hai quái thú bố mẹ để tạo thành một quái vật mới. Tính năng này đã được đại tu cho Dragon Quest Monsters: The Dark Prince và hiện bao gồm nhiều kết hợp trực quan hơn để người chơi cũ và người mới khám phá.

Còn rất nhiều điều khác để khám phá trong Dragon Quest Monsters: The Dark Prince, chẳng hạn như tài năng của quái vật, đấu trường và một số gương mặt quen thuộc mà người hâm mộ sê-ri sẽ nhận ra ngay từ cái nhìn đầu tiên.

 

 

Series Dragon Quest không còn xa lạ với các tựa game spinoff. Trong khi phần mới nhất trong phần chính Dragon Quest XI S: Echoes of an Elusive Age đã được phát hành vào năm 2017 và phần tiếp theo, Dragon Quest XII chỉ được trình chiếu trong đoạn giới thiệu, thì trò chơi này đã nhận được các phần game phụ khác trong thời gian chờ đợi. Dragon Quest Treasures đã ra mắt gần đây và Infinity Strash: Dragon Quest The Adventure of Dai sắp ra mắt. MMO Dragon Quest X cũng đã nhận được phiên bản ngoại tuyến nhưng bị kẹt ở nước ngoài dưới dạng độc quyền tại Nhật Bản.

Người chơi đặt hàng trước hoặc mua trước Dragon Quest Monsters: The Dark Prince cũng sẽ nhận được Head Start Set, bao gồm:

  • Bông tai bụi sao x1
  • Thông số học giả x1
  • Bóng thưởng x5

Nếu bạn quan tâm đến trò chơi, hãy kiểm tra công cụ so sánh của chúng tôi để biết những ưu đãi tốt nhất về Dragon Quest Monsters: The Dark Prince trước khi ra mắt chính thức trên toàn thế giới vào ngày 1 tháng 12 năm 2023.