Instant Gaming EU
 
 

Dredge là một trò chơi câu cá kinh dị theo phong cách Lovecraft

Dredge là một trò chơi câu cá kinh dị theo phong cách Lovecraft

Nhìn bề ngoài, nó trông bình dị, thậm chí có thể dễ thương, nhưng Dredge có rất nhiều dòng chảy đen tối đang diễn ra dưới biển. Được Team17 và nhà phát triển Black Salt Games của New Zealand gọi là “trò chơi nhập vai câu cá khác thường”, Dredge đã được công bố vào cuối năm ngoái và được giới thiệu trên GamesCom 2022. Bạn có thể xem đoạn giới thiệu thông báo của nó tại đây:

 

Trò chơi bắt đầu với việc bạn vào vai một ngư dân bị lạc trên biển và kết thúc ở một làng chài biệt lập, nằm trong quần đảo có tên “The Marrows”. Những người ở đó tỏ ra kỳ lạ và có phần nham hiểm - khả nghi nhất là thị trưởng. Hắn ta cho phép bạn ở lại làng với điều kiện bạn phải giúp nuôi sống dân làng bằng cách miệt mài buôn bán. Vì vậy, bạn sẽ lên chiếc thuyền đánh cá mới của mình, giăng lưới bắt cá, trong đó có 125 loài để đánh bắt.

Dredge sử dụng một trò chơi nhỏ dựa trên nhịp điệu để câu cá và hệ thống kiểm kê giống Tetris để lưu trữ chúng. Nhưng bạn cũng tìm thấy những kho báu và vật phẩm nhỏ mà bạn có thể trao đổi trong làng. Cuộc sống trở thành thói quen khi bạn ra ngoài làm việc mỗi ngày và trở về vào lúc hoàng hôn. Càng xa càng tốt.

Tuy nhiên, tại một số thời điểm, nhiệm vụ của bạn sẽ dẫn bạn đến câu cá vào ban đêm và mọi thứ trở nên tồi tệ hơn. Bây giờ bạn phải điều hướng các khối đá nguy hiểm xuất hiện giữa những con sóng. Những con cá bạn bắt được giờ đã biến thành những hình dạng gớm ghiếc (nhưng vẫn sẽ bán được tiền). Tệ hơn nữa, những con quái vật khổng lồ xuất hiện trên biển - một số trèo lên thuyền của bạn để phá hủy chuyến hàng của bạn, trong khi những con quái vật khổng lồ cố gắng biến con tàu của bạn thành bữa ăn tiếp theo. Trò chơi câu cá yên bình giờ đây là một trò chơi kinh dị sinh tồn giống với những tựa game hay khác như Sunless Sea, và ở một mức độ nào đó, Subnautica gây chứng sợ thalassophobia. Cuối cùng, bạn sẽ phải điều tra lịch sử đen tối của The Marrows trước khi rơi xuống đáy đại dương - hoặc tệ hơn.

Dredge hiện đang được phát triển và dự kiến phát hành trên Steam vào khoảng năm 2023. Bạn có thể theo dõi mã PC key của Dredge bằng công cụ so sánh của chúng tôi.

325.196₫
DREDGE
DREDGE