Instant Gaming EU
 
 

Mua DREDGE key

  • PC
Tạo thông báo cho giá

Shop yêu thích

    Khám phá những điều ẩn giấu dưới đáy biển sâu với DREDGE , một trò chơi câu cá kinh dị mà bạn có thể vừa là ngư dân vừa là con mồi. Sử dụng các kỹ năng của bạn để thu thập chiến lợi phẩm của biển, cũng như những bí mật ẩn giấu trong địa phương xinh đẹp, nhưng nguy hiểm này.



    Bạn là một ngư dân bị lạc trên biển, đến một làng chài nằm giữa một vài hòn đảo xa xôi có tên là “The Marrows”. Các cư dân kỳ lạ và bí mật. Thị trưởng cho phép bạn ở lại, với điều kiện bạn phải kiếm thức ăn cho dân làng. Chẳng bao lâu sau, bạn nhận được một khoản vay để mua một chiếc thuyền nhỏ và chẳng mấy chốc bạn sẽ chèo theo những con sóng để tìm thứ gì đó để đánh bắt.



    Lúc đầu, nó là dễ dàng. Bạn có thể tìm thấy tới 125 sinh vật biển khác nhau để bán lấy tiền mặt. Tìm cách sắp xếp tất cả chúng vào hàng hóa trên tàu của bạn thông qua một trò chơi nhỏ. Mọi thứ đều ổn vào ban ngày, nhưng khi màn đêm buông xuống và sương mù kéo đến, đó là lúc những con quái vật xuất hiện.



    Khám phá những bí mật ẩn giấu trong sâu thẳm. Tìm kiếm kho báu ẩn giấu, hoàn thành nhiệm vụ, bắt cá đột biến và tìm hiểu sâu hơn về truyền thuyết của các hòn đảo. Nâng cấp tàu đánh cá của bạn để sống sót tốt hơn trước những cư dân quái dị của biển, sẽ có rất nhiều. Hãy chuẩn bị cho nỗi kinh hoàng đang chờ đợi dưới đáy đại dương của DREDGE.

    Xem thêm

    Giá tốt nhất cho DREDGE là bao nhiêu?

    Làm thế nào để dùng mã CD key của bạn trên Steam?

    Bình luận về DREDGE