Instant Gaming EU
 
 

Eiyuden Chronicle: Hundred Heroes đã có ngày phát hành

Eiyuden Chronicle: Hundred Heroes đã có ngày phát hành

Nhà phát hành 505 Games, cùng với nhà phát triển Rabbit & Bear Studios, đã công bố một đoạn video dài 6 phút giới thiệu một số cơ chế sắp ra mắt của Eiyuden Chronicle: Hundred Heroes, cũng như ngày phát hành là vào ngày 23 tháng 4 năm 2024. Đoạn phim bắt đầu bằng việc giới thiệu ba nhân vật chính, Nowa, Seign và Marisa, mỗi người đều có cốt truyện và mục tiêu riêng. Bộ ba có cuộc gặp gỡ định mệnh và cùng nhau sẽ thay đổi thế giới Allraan.

Cốt truyện của trò chơi xoay quanh sức mạnh của các vật thể ma thuật được gọi là rune-lenses (thấu kính cổ ngữ). Khi Đế chế Galdean bắt tay vào hành trình tìm kiếm một hiện vật có thể khuếch đại sức mạnh của thấu kính cổ ngữ, Seigne và Nowa bắt đầu hành trình cho câu chuyện của họ. Hãy xem video bên dưới:

 

 

Eiyuden Chronicle: Hundred Heroes đúng như tên gọi của nó, vì chúng ta có thể chiêu mộ hơn 100 anh hùng cho đội của mình. Trong trận chiến, chúng ta có thể chọn tối đa sáu thành viên, mỗi thành viên đều có kĩ năng riêng. Nếu các thành viên trong nhóm có mối quan hệ thân thiết với nhau thì có thể kích hoạt các đòn combo tàn khốc. Hệ thống chiến đấu giới thiệu một tính năng mới gọi là terrain-based unique combat (chiến đấu độc đáo dựa trên địa hình), nơi chúng ta có thể sử dụng địa hình như một chiến thuật để bảo vệ bản thân khỏi các cuộc tấn công của kẻ thù.

Ngoài ra còn có cái gọi là War Mode (Chế độ chiến tranh), giúp người chơi chống lại kẻ thù trong một trận chiến chiến lược grid-based. Khi người chơi chiêu mộ được nhiều anh hùng hơn, quân đoàn của họ sẽ trở nên mạnh mẽ hơn. Tuy nhiên, vẫn cần phải thận trọng và có chiến thuật mới có thể giành được chiến thắng. Để làm được điều này, cần phải lập kế hoạch trước, việc này có thể được thực hiện tại The Alliance Headquarters (Trụ sở Liên minh) - căn cứ dành cho các anh hùng phát triển khi thành viên mới gia nhập nhóm.

Eiyuden Chronicle: Hundred Heroes là một dự án Kickstarter của Yoshitaka Murayama và Junko Kawano, người sáng tạo và viết kịch bản Suikoden. Số tiền tối thiểu cần huy động là 500.000 USD, nhưng nó đã vượt quá và gần như đạt tới 5 triệu USD. Một trong những cột mốc quan trọng đạt được là việc phát hành Eiyuden Chronicle: Rising, phần prequel của Hundred Heroes.

Không phải ngẫu nhiên mà Konami công bố bản remaster của hai tựa game Suikoden đầu tiên ngay khi Eiyuden Chronicle trở thành game mainstream. Với tựa đề Suikoden I & II HD Remaster Gate Rune và Dunan Unification Wars, trò chơi dự kiến sẽ được phát hành vào năm 2024.

Eiyuden Chronicle: Hundred Heroes là một dự án khác được những người sáng tạo ra nó coi là game kế thừa tinh thần và chỉ có thể thực hiện được thông qua huy động vốn từ cộng đồng. Trò chơi hứa hẹn sẽ gợi lên nỗi nhớ của tất cả người chơi JRPG ngày xưa. Nó sẽ được phát hành vào ngày 23 tháng 4 năm 2024 cho PlayStation 4|5, Xbox One|Series, Switch và PC. Bạn có thể kiểm tra công cụ so sánh của chúng tôi để biết các ưu đãi rẻ nhất cho game Eiyuden Chronicle: Hundred Heroes và chuẩn bị cho một câu chuyện về chiến tranh và tình bạn.