Instant Gaming EU
 
 

Mua Eiyuden Chronicle: Hundred Heroes key

  • PC
Tạo thông báo cho giá

Shop yêu thích

    Tham gia một JRPG mới hoành tráng từ các nhà sản xuất trò chơi Suikoden gốc Eiyuden Chronicle: Hundred Heroes. Là một game nhập vai hành động 2.5D được thực hiện theo phong cách của loạt phim Valkyrie ProfileOctopath Traveller , Eiyuden Chronicle có hơn một trăm nhân vật để bạn nhập vai trong khi tiến bộ thông qua nhiều mặt trong cuộc phiêu lưu này.



    Vùng đất Allraan vĩ đại, nơi sinh sống của con người, yêu tinh, người thú và người sa mạc, đã chứng kiến một phần xung đột, được thúc đẩy bởi thanh kiếm và sức mạnh của thấu kính rune ma thuật. Nhưng gần đây, Đế chế Galdean đã tìm ra cách trao quyền cho thấu kính rune đến mức họ vượt xa tất cả các quốc gia khác. Bây giờ họ đang trên con đường chiến đấu, tìm kiếm một cổ vật có thể mở rộng tầm ảnh hưởng của họ hơn nữa.



    Giữa cuộc xung đột này, một sĩ quan trẻ của Hoàng gia tên là Seign Keisling và một cậu bé làng tên Nowa gặp nhau và trở thành bạn bè. Tuy nhiên, những cơn gió chiến tranh chắc chắn sẽ kéo họ vào một cuộc xung đột mà cả hai phải tự mình xác định điều gì là đúng và chính đáng.



    Eiyuden Chronicle: Hundred Heroes sử dụng hệ thống chiến đấu độc đáo gợi nhớ đến phong cách JRPG cổ điển đồng thời được thiết kế cho khán giả hiện đại. Kết hợp với thế giới 2.5D tuyệt đẹp cùng hệ thống kỹ năng và thuộc tính sâu sắc, Eiyuden Chronicle: Hundred Heroes được mệnh danh là một tác phẩm kinh điển khác của JRPG.

    Xem thêm

    Giá tốt nhất cho Eiyuden Chronicle Hundred Heroes là bao nhiêu?

    Làm thế nào để dùng mã CD key của bạn trên Steam?

    Mã số cho Xbox để được kích hoạt trên Xbox Live.

    • 1x Early Bird Pack  (1x Enhancement Rune and 1x Enhancement Accessory) (PREORDER)
    • 1x Headquarters Custom Object (PREORDER)
    • 48-hours Early Access (PREORDER)
    • 1x Easy Journey Pack: (6x Healing item, 2x Revive item and 3x Evacuation item)
    • 1x Headquarters Custom Object 
    • Season Pass: (3x Wallpapers by Kawano, 2x Headquarters Paints, DLC – Seign’s Chapter, DLC  – Marisa’s Chapter and DLC  – Markus’ Chapter)
    • Digital Mini Artbook 
    • Digital Soundtrack

    Bình luận về Eiyuden Chronicle: Hundred Heroes

    andz2k4
    andz2k4
    16:41 23 thg 4, 2024
    tựa game này quá tuyệt vời tôi sẽ kêu mọi người cùng chơi game này
    Angry by default
    Angry by default
    01:20 25 thg 4, 2024tại dlcompare.com
    if u liked the first1 definitelly get this1 too exploring, more heroes, pog abilities and pog boss fights style is 2.5D classic jrpg my only complain is the price, 50$ (steam) is a lot, and 80$ for the deluxe which give u a couple of consumable and some wallpapers... thats 30$ extra... in a single player game... classic 2024
    nếu bạn thích phần đầu tiên1 chắc chắn hãy khám phá phần này1, nhiều anh hùng hơn, khả năng pog và phong cách chiến đấu với trùm pog là jrpg cổ điển 2,5D mà tôi phàn nàn duy nhất là giá cả, 50 đô la (hơi nước) là rất nhiều và 80 đô la cho bản cao cấp mang lại ua một vài vật phẩm tiêu hao và một số hình nền... thêm 30 đô la... trong một trò chơi một người chơi... cổ điển 2024
    Enilliav
    Enilliav
    22:13 24 thg 4, 2024tại dlcompare.com
    The music and voice acting are great I can't believe how boring this game is. Run around and every 15 seconds your in a fight, not to mention correcting puzzles and exploring with no fast travel and can't just Pause/save either. Garbage.
    Âm nhạc và lồng tiếng rất tuyệt. Tôi không thể tin được trò chơi này lại nhàm chán đến thế. Chạy xung quanh và cứ sau 15 giây bạn sẽ chiến đấu, chưa kể đến việc sửa các câu đố và khám phá mà không cần di chuyển nhanh và cũng không thể Tạm dừng/lưu. Rác.
    RickSr
    RickSr
    16:08 24 thg 4, 2024tại dlcompare.com
    I'm really enjoying it so far. It meets my expectations and i'm hopeful for a sequel and if they announced one, I'd eagerly await that one as well. I wish more games did the whole "hq upgrades and you can recruit a ton of recruitable heroes."
    Tôi thực sự thích nó cho đến nay. Nó đáp ứng được sự mong đợi của tôi và tôi hy vọng vào phần tiếp theo và nếu họ công bố phần tiếp theo, tôi cũng háo hức chờ đợi phần đó. Tôi ước có nhiều trò chơi hơn thực hiện toàn bộ "nâng cấp hq và bạn có thể chiêu mộ rất nhiều anh hùng có thể chiêu mộ được."
    Minecraftplayer
    Minecraftplayer
    15:07 24 thg 4, 2024tại dlcompare.com
    I love the art style. Kinda nostalgic. Gameplay looks fun as well. Can be bought anytime if wanted.
    Tôi yêu phong cách nghệ thuật. Hơi hoài cổ. Trò chơi có vẻ cũng thú vị. Có thể mua bất cứ lúc nào nếu muốn.
    ibibo
    ibibo
    11:49 24 thg 4, 2024tại dlcompare.com
    The art style, characters look nice. Maybe I'll give it a try in future.
    Phong cách nghệ thuật, nhân vật nhìn đẹp. Có lẽ tôi sẽ thử nó trong tương lai.
    Baris4hin
    Baris4hin
    05:19 24 thg 4, 2024tại dlcompare.com
    This game truly embodies the love and heart that Murayama and his team put into it! I can feel the soul as im playing the backer beta... Thank you Murayama and Rabbit and Bear, we will continue your legacy strong and true!
    Trò chơi này thực sự thể hiện tình yêu và trái tim mà Murayama và nhóm của anh ấy đã dành vào đó! Tôi có thể cảm nhận được tâm hồn khi tôi đang chơi bản beta hỗ trợ... Cảm ơn Murayama và Rabbit and Bear, chúng tôi sẽ tiếp tục di sản của bạn một cách mạnh mẽ và chân thực!
    professorrex
    professorrex
    03:56 24 thg 4, 2024tại dlcompare.com
    Visually, it looks great. The gameplay looks great as well. The obvious question though is whether it'll actually be good or not. I'm not familiar with the developer and from looking them up, there's very little to go on. I can't wait for this. Just really, really hoping it turns out fantastic.
    Nhìn bề ngoài, nó trông tuyệt vời. Trò chơi trông cũng tuyệt vời. Tuy nhiên, câu hỏi rõ ràng là liệu nó có thực sự tốt hay không. Tôi không quen thuộc với nhà phát triển và khi tìm kiếm họ, có rất ít điều để tiếp tục. Tôi không thể chờ đợi điều này. Thực sự, thực sự hy vọng nó sẽ trở nên tuyệt vời.
    pOrTaLwRaNgLeR
    pOrTaLwRaNgLeR
    03:49 24 thg 4, 2024tại dlcompare.com
    Its new age Suikoden. whats not to like. bugs should be fixed...would love a speed up option for grindy fights.
    Đó là Suikoden thời đại mới. có gì mà không thích. lỗi cần được sửa...rất thích một tùy chọn tăng tốc cho những trận chiến gay cấn.
    _VaultBoii_
    _VaultBoii_
    03:43 24 thg 4, 2024tại dlcompare.com
    I'm glad Eiyuden Chronicles (EC) finally came out. I backed it during the first 8 hours of the Kickstarter drop. I was just a basic bro. Bought the cheapest thing that got me the game, but I was so excited for the premise of this game. I'm glad it finally came out and that I get to play it... but dang, does this game need some more work, some BASIC QoL improvements and a bit more time in the oven.
    Tôi rất vui vì Biên niên sử Eiyuden (EC) cuối cùng đã ra mắt. Tôi đã ủng hộ nó trong 8 giờ đầu tiên của Kickstarter. Tôi chỉ là một người anh em cơ bản. Tôi đã mua thứ rẻ nhất để mua trò chơi, nhưng tôi rất hào hứng với tiền đề của trò chơi này. Tôi rất vui vì cuối cùng nó đã xuất hiện và tôi có thể chơi nó... nhưng nguy hiểm thay, trò chơi này có cần cải tiến thêm một chút không, một số cải tiến QoL CƠ BẢN và thêm một chút thời gian trong lò.
    Hiện thêm bình luận
    • Thông tin kỹ thuật

    • Website chính thức : Eiyuden Chronicle Hundred Heroes
    • Danh mục : Hành động , Phiêu lưu , Nhập vai , Chiến lược
    • Tác giả : 505 games
    • Nhà phát triển : Rabbit & Bear Studios
    • Chế độ : Solo
    • Ngày ra mắt : 23 tháng 4, 2024
    • Cấu hình yêu cầu
      • Tối thiểu
      • OS : Windows 10
      • CPU : Core i5-4670K / FX-4350
      • RAM : 8 GB
      • GPU : GeForce GTX 660 / Radeon R7 260X
      • Dung lượng : 30 GB
      • Kiến nghị
      • CPU : Core i5-6600K / FX-9590
      • RAM : 8 GB
      • GPU : GeForce GTX 1650 / Radeon RX 570
      • Dung lượng : 30 GB
    • Giới hạn độ tuổi
    • PEGI 12ESRB T