Instant Gaming EU
 
 

Fatshark bổ sung tính năng chơi chéo cho Warhammer 40.000: Darktide

Fatshark bổ sung tính năng chơi chéo cho Warhammer 40.000: Darktide

Khi nhà phát triển Fatshark phát hành Warhammer 40.000: Darktide, rất nhiều người hâm mộ mong đợi được tận hưởng trải nghiệm nhiều người chơi sẽ thú vị và tàn bạo như trải nghiệm do studio cung cấp trong Vermintide 2. Tìm kiếm sự cân bằng giữa cận chiến và chiến đấu tầm xa để mang lại trải nghiệm phù hợp có lẽ khá khó khăn, nhưng các nhà phát triển đã nghĩ ra một trò chơi có cả hai yếu tố vừa phải. Mặc dù có một số vấn đề về hiệu suất khi ra mắt, Fatshark đã làm việc chăm chỉ để cải thiện trò chơi, trò chơi hiện đang ở trạng thái tốt hơn nhiều so với trước.

 

 

Chơi tương thích chéo và hơn thế nữa

Theo dòng đó, Warhammer 40,000: Darktide mới nhất mang đến một tính năng mà người chơi đã yêu cầu trong một thời gian: chơi chéo trên máy tính. Cho đến thời điểm hiện tại, những người chơi đắm mình trong vũ trụ Darktide qua Steam không thể chia sẻ trải nghiệm của họ với những người chơi qua Microsoft Store. Mặc dù vấn đề có thể nhỏ đối với các loại trò chơi khác, nhưng đây là một nhược điểm khá lớn đối với Warhammer 40.000: Darktide vì trò chơi chủ yếu là chơi nhiều người. Như đã xảy ra với sê-ri Vermintide, trò chơi có thể chơi một mình nhưng lối chơi thực sự tỏa sáng khi bạn tiêu diệt đám người sùng bái và lũ quỷ hỗn loạn cùng với những người chơi khác.

Bản vá 11 cũng bổ sung một loạt sửa lỗi và cải tiến lối chơi cho trò chơi bao gồm các lĩnh vực khác. Nhiều Phước lành đã được đại tu và giờ đây sẽ kích hoạt ổn định hơn. Ngoài ra, một số vũ khí đã được điều chỉnh một chút để mang lại trải nghiệm cân bằng hơn, bao gồm Recon Lasgun, Ogryn Slab Shield và Stub Revolver. Bạn có thể kiểm tra tất cả các thay đổi trong bản cập nhật Warhammer 40.000: Darktide mới nhất chính thức trong ghi chú của Patch 11.

Warhammer 40,000: Darktide mang đến trải nghiệm tuyệt vời cho những ai đang tìm kiếm trò chơi hành động góc nhìn thứ nhất nhiều người chơi lấy bối cảnh trong vũ trụ đen tối của trò chơi trên bàn của Games Workshop. Nếu bạn muốn khám phá nó, giá tốt nhất để mua mã PC key của Warhammer 40.000: Darktide có sẵn trên công cụ so sánh của chúng tôi.