Instant Gaming EU
 
 

Warhammer 40.000: Darktide có hai cấp độ mới

Warhammer 40.000: Darktide có hai cấp độ mới

Nhiều người chơi đã đổ xô chơi Warhammer 40.000: Darktide ngay khi nó ra mắt. Sáng tạo mới nhất của Fatshark hứa hẹn một trải nghiệm ly kỳ lấy bối cảnh trong vũ trụ Warhammer 40.000, đặc biệt dành cho những ai đang tìm kiếm trò chơi hành động nhiều người chơi . Nhà phát triển đã sử dụng Vermintide làm nền tảng để tạo ra một loại trải nghiệm mới thiên về chiến đấu tầm xa hơn một chút. Thật không may, Darktide đã gặp một số vấn đề về hiệu suất khi ra mắt mà Fatshark đang nỗ lực khắc phục. Trò chơi hiện ở trạng thái tốt hơn nhiều và studio đang thêm nội dung mới thông qua các bản cập nhật miễn phí.

Chaos Spawn bước vào trò chơi

Bản cập nhật Warhammer 40.000: Darktide mới nhất bao gồm hai bản đồ mới để người chơi chiến đấu cũng như một trong những sinh vật mang tính biểu tượng nhất phục vụ các vị thần Chaos. Sinh vật yêu quái này là một hỗn hợp xoắn của các xúc tu, tứ chi và hàm răng sắc nhọn, tự hào có sức mạnh tàn bạo, ác tâm vô tận và mong muốn không ngừng xóa sổ mọi thứ trên đường đi của nó. Trở thành kẻ sinh ra từ Hỗn mang là số phận cuối cùng của một số nhà vô địch của Thế lực Tàn tích tích lũy quá nhiều "quà tặng" trước khi giành được vị trí là Hoàng tử Daemon. Việc bổ sung tích lũy các đột biến biến chúng thành những con yêu tinh không có trí óc đã đi quá giới hạn không thể quay đầu lại, nhưng chúng vẫn hữu ích vì chúng có khả năng tàn phá bất kỳ chiến trường nào.

 

 

Bản cập nhật cũng thêm hai nhiệm vụ mới vào trò chơi. Người đầu tiên, Archivum Sycorax, sẽ yêu cầu bạn và đồng đội đột kích một số kho lưu trữ để khôi phục dữ liệu nhạy cảm. Nhiệm vụ thứ hai là Chasm Terminus, nó sẽ giúp bạn chặn đứng một nhóm buôn lậu đang xử lý một số hàng lậu nguy hiểm. Cuối cùng, giờ đây người chơi có thể mua các mặt hàng mỹ phẩm bằng tiền tệ trong trò chơi trong một cửa hàng mới có sẵn tại trung tâm chính.

Với những bổ sung này, Darktide tiếp tục hành trình trở thành trải nghiệm co-op nhiều người chơi hay nhất lấy bối cảnh trong vũ trụ Warhammer 40.000. Nếu bạn muốn tham gia hành động và giải phóng Tertium khỏi vết nhơ của Chaos, hãy sử dụng công cụ so sánh của chúng tôi để mua Warhammer 40.000: Darktide với giá rẻ.