Instant Gaming EU
 
 

Ghostwire: Tokyo có hơn 6 triệu người chơi

Ghostwire: Tokyo có hơn 6 triệu người chơi

Năm nay là một năm rất khó để tỏa sáng trên thị trường trò chơi điện tử vì nó chứa đầy những tựa game tuyệt vời, nhưng một số IP mới đã tìm được một vị trí thoải mái cho mình. Ghostwire: Tokyo là một trong số đó. Quá trình tạo ra Tango Gamework cần một thời gian để lấy đà, chủ yếu là do nó được phát hành ngay sau Elden Ring và mọi con mắt đều đổ dồn vào trò chơi của FromSoftware. Tính độc quyền của trò chơi trên bảng điều khiển PlayStation trong cả năm cũng là một trở ngại cho doanh số bán hàng của nó. Sự xuất hiện trên bảng điều khiển Xbox đã được những người hâm mộ trò chơi hành động pha chút kinh dị rất hoan nghênh và cuộc phiêu lưu thú vị này đã cố gắng khẳng định vị trí của mình trong số những tựa game đình đám của thể loại này.

Người lập trình Tango Gameworks đã ăn mừng thành tích này bằng một bài đăng trên Twitter.

 

 

Ghostwire: Tokyo là một cuộc phiêu lưu độc đáo đưa bạn đến những con đường bị ma ám của một thành phố Tokyo lạc hậu đã bị xâm chiếm bởi những linh hồn ma quỷ. Phần lớn dân số đã biến mất và bạn là một trong số ít còn lại, nhưng bạn đang đắm chìm trong hành trình báo thù vì bạn đã liên minh với một linh hồn bí ẩn và mạnh mẽ để sinh tồn. Hành động bắt đầu, những con quái vật lấy cảm hứng từ văn hóa Nhật Bản và cốt truyện ly kỳ là chìa khóa thành công của Ghostwire: Tokyo.

 


Phần tiếp theo sẽ ra mắt trong thời gian tới

Có vẻ như Microsoft đã biết khá rõ về những con số tốt của Ghostwire: Tokyo vì đã có sẵn kế hoạch phát hành phần tiếp theo. Thông tin đã có trong một số tài liệu bị rò rỉ gần đây thông báo phát hành phần tiếp theo vào năm 2024. Mặc dù chưa có xác nhận chính thức về vấn đề này nhưng sẽ không có gì ngạc nhiên khi thấy tin tức về Ghostwire: Tokyo 2 vào năm tới.

Trong khi đó, bạn có thể tận hưởng cảm giác hồi hộp khi chiến đấu vượt qua một thành phố rộng lớn đầy rẫy linh hồn ma quỷ trong Ghostwire: Tokyo. Trò chơi có sẵn trên PC, PlayStation 5 và Xbox Series. Bạn có thể mua mã Ghostwire: Tokyo giá rẻ bằng công cụ so sánh của chúng tôi bất cứ lúc nào.

131.592₫
GhostWire Tokyo
GhostWire Tokyo