Instant Gaming EU
 
 

Mua GhostWire: Tokyo key

  • PC
  • Xbox Series X
Tạo thông báo cho giá

Shop yêu thích

    So sánh giá mua GhostWire: Tokyo PC, Xbox Series X, dù ở phiên bản hữu hình trong cửa hàng hay phiên bản kỹ thuật số dưới dạng mã CD key.

    Giá tốt nhất cho GhostWire Tokyo là bao nhiêu?

    Làm thế nào để dùng mã CD key của bạn trên Steam?

    Sử dụng khóa của bạn trên trình khởi chạy Epic Games để tải xuống game của bạn

    Sử dụng PS5 của bạn trên Playstation Network.

    Mã cho Xbox để được kích hoạt trên Xbox Live.

    Bình luận về GhostWire: Tokyo

    BaihuClaw
    BaihuClaw
    02:42 30 thg 3, 2022tại dlcompare.com
    It's not a bad game, but you need a good computer. With the GTX 1650 Super, it drops from 60 FPS to 20 FPS, and the image freezes sometimes. Sometimes you can be frightened by a loud voice. If you see glowing objects and vases around you, you break them and collect in-game money and hits. The food in the white bags also heals you up.
    Nó không phải là một trò chơi tồi, nhưng bạn cần một máy tính tốt. Với GTX 1650 Super, nó giảm từ 60 FPS xuống 20 FPS và hình ảnh đôi khi bị treo. Đôi khi bạn có thể sợ hãi bởi một giọng nói lớn. Nếu bạn nhìn thấy những đồ vật và bình hoa phát sáng xung quanh mình, bạn hãy đập vỡ chúng và thu tiền trong trò chơi cũng như lượt truy cập. Thức ăn trong túi màu trắng cũng giúp bạn hồi phục sức khỏe.
    Murillo
    Murillo
    15:18 21 thg 3, 2022tại dlcompare.com
    Hyped for this one! If there's something I look forward into a Bethesda game, it's first-person action while burning and shocking phantoms away!
    Hyped cho cái này! Nếu có điều gì đó mà tôi mong đợi ở một trò chơi của Bethesda, thì đó là hành động góc nhìn thứ nhất trong khi đốt cháy và làm kinh hoàng những bóng ma!
    zlayf
    zlayf
    15:11 21 thg 3, 2022tại dlcompare.fr
    Je n'ai vue que des vidéos de gameplay mais l'ambiance japonaise est bien présente. Tokyo est magnifique et pour une fois qu'on a pas d'arme dans les mains ça change un peu ce qui n'est pas désagréable.
    Tôi chỉ xem các video chơi trò chơi nhưng bầu không khí Nhật Bản ở đó. Tokyo rất tráng lệ và lần đầu tiên chúng tôi không có vũ khí trong tay, nó sẽ thay đổi một chút, điều đó không khó chịu.
    DatMilka
    DatMilka
    11:16 21 thg 3, 2022tại dlcompare.fr
    Un nouveau Mikami qui hype, pressé d'etre la 25 pour voir si en terme d'histoire et de gameplay c'est du tout bon , le jeu a l'air vraiment tres interessant, le trailer est excellent
    Một Mikami mới đang thổi phồng, vội vàng là ngày 25 để xem xét về lịch sử và cách chơi có ổn không, trò chơi trông thực sự rất thú vị, đoạn giới thiệu rất xuất sắc
    Unokay38
    Unokay38
    23:40 20 thg 3, 2022tại dlcompare.com
    Actually I really Looking forward for Ghostwire Tokyo because I loved the Evil Within because Ghostwire Tokyo reminds me a Little bit Fatal Frame Matrix Movie and Cyberpunk and also I love Japanese Horror Games.
    Trên thực tế, tôi thực sự mong chờ Ghostwire Tokyo vì tôi yêu thích Evil Inside vì Ghostwire Tokyo làm tôi nhớ đến một chút phim Fatal Frame Matrix và Cyberpunk và tôi cũng yêu thích Trò chơi kinh dị Nhật Bản.
    6236f92f85738@eromusha
    6236f92f85738@eromusha
    10:57 20 thg 3, 2022tại dlcompare.fr
    Je n'ai vue que des vidéos de gameplay mais l'ambiance japonaise est bien présente. Tokyo est magnifique et pour une fois qu'on a pas d'arme dans les mains ça change un peu ce qui n'est pas désagréable.
    Tôi chỉ xem các video chơi trò chơi nhưng bầu không khí Nhật Bản ở đó. Tokyo tráng lệ và lần đầu tiên chúng tôi không có vũ khí trong tay, nó sẽ thay đổi một chút, điều đó không khó chịu.
    Carlos Pain Gonzalez
    Carlos Pain Gonzalez
    18:30 19 thg 3, 2022tại dlcompare.es
    parece ser un juego dificil, con mecanicas nuevas que ningun otro video juego tiene, sin embargo no hay que dejarnos engañar hasta el dia de lanzamiento
    Đây có vẻ là một trò chơi khó, với cơ chế mới mà không trò chơi điện tử nào có được, tuy nhiên, chúng ta không được để bị lừa cho đến ngày ra mắt
    DarkEndXIII
    DarkEndXIII
    14:10 18 thg 3, 2022tại dlcompare.fr
    Très beau, ambiance réussite, le gameplay m'a l'air tout a fait sympathique.. Plus qu'à attendre la sortie pour confirmer tout ça ! :D
    Rất đẹp, bầu không khí thành công, lối chơi đối với tôi khá đẹp mắt.. Chỉ chờ ngày phát hành để xác nhận tất cả những điều đó! :D
    Sarge T.
    Sarge T.
    21:21 17 thg 3, 2022tại dlcompare.com
    One of the few single player "FPS" games I'm actually looking forward to seeing how it plays - very interesting concept; gives me a Dishonored vibe + Tokyo Ghoul ^^
    Một trong số ít trò chơi "FPS" một người chơi mà tôi thực sự mong muốn được xem nó chơi như thế nào - một khái niệm rất thú vị; mang đến cho tôi sự rung cảm của Dishonored + Tokyo Ghoul ^^
    Ellune
    Ellune
    17:15 17 thg 3, 2022tại dlcompare.fr
    Un nouveau Mikami ça fait toujours envie, on attend impatiemment le 25 pour voir si en terme d'histoire et de gameplay c'est du tout bon !
    Một Mikami mới luôn thú vị, chúng tôi đang nóng lòng chờ đến ngày 25 để xem xét về lịch sử và lối chơi, mọi thứ có ổn không!
    Hiện thêm bình luận