Instant Gaming EU
 
 

Granblue Fantasy: Relink sẽ có bản demo bắt đầu từ ngày 12 tháng 1

Granblue Fantasy: Relink sẽ có bản demo bắt đầu từ ngày 12 tháng 1

Nhà phát hành và phát triển video game Cygames, Inc. đã thông báo rằng phiên bản demo của Granblue Fantasy: Relink sẽ có sẵn để tải xuống trên nền tảng PlayStation 5 và PlayStation 4 vào ngày 12 tháng 1 năm 2024. Phiên bản đầy đủ sẽ được phát hành vào ngày 1 tháng 2 năm 2024 .

Những người chơi háo hức hoặc sống ở phương Đông có thể tải xuống bản demo và trải nghiệm ba chế độ của game nhập vai hành động Granblue Fantasy: Relink sắp ra mắt. Game này không bị nhầm lẫn với game Granblue Fantasy Versus: Rising được phát hành gần đây, cũng là một phần của nhượng quyền thương mại nhưng là một game chiến đấu.

 

 

Đây là ba chế độ có sẵn trong bản demo Granblue Fantasy: Relink.

Chế độ câu chuyện (Story Mode): Người chơi có thể trải nghiệm một phần của câu chuyện chính. Những người hoàn thành chế độ này sẽ nhận được phần thưởng có thể đổi được trong phiên bản đầy đủ của Granblue Fantasy: Relink.

Chế độ nhiệm vụ (Mission Mode): Người chơi có thể tiến hành lựa chọn ba nhiệm vụ có thể chơi một mình hoặc với những người chơi khác trong chế độ online multiplayer. Khi hoàn thành chế độ này, người chơi cũng sẽ nhận được phần thưởng có thể đổi trong toàn bộ game. Vì vậy, bí quyết là chơi demo và hoàn thành tất cả nội dung.

Để thưởng thức bản demo, game sẽ cung cấp 11 nhân vật trong chế độ nhiệm vụ, mỗi nhân vật có phong cách chiến đấu độc đáo của riêng mình. Họ là Gran, Katalina, Rackam, Io, Charlotta, Ghandagoza, Narmaya, Lancelot, Siegfried, Yodarha và Zeta (nhân vật chính tôi đang chơi!).

Chế độ hướng dẫn (Tutorial Mode): Một chế độ tự giải thích sẽ dùng để tìm hiểu các cách điều khiển cơ bản của game. Dưới đây là một số chi tiết nhà phát hành chia sẻ về bản demo:

Nội dung trong bản demo có thể khác với bản đầy đủ của game.

  • Dữ liệu game không thể được lưu hoặc tải trong bản demo.
  • Tiến trình đạt được trong bản demo không được chuyển sang game đầy đủ.
  • Phần thưởng demo không thể đổi được trong toàn bộ game nếu dữ liệu đã lưu để xóa bản demo bị mất hoặc bị xóa.
  • Không có kế hoạch cho phiên bản demo trên Steam

 

 

Vào ngày 11 tháng 1, Granblue Showcase: Part 2 đã được phát sóng, trong đó giới thiệu thêm về câu chuyện và nhiệm vụ của Relink. Buổi giới thiệu cũng tiết lộ thông tin mới, chẳng hạn như các nhiệm vụ căng thẳng và có độ khó cao dành cho những người chơi cấp cao, đồng thời đề cập đến các bản cập nhật nội dung trong tương lai sau khi ra mắt.

Granblue Fantasy: Relink dựa trên mobile game đang cực kì nổi cùng tên. Sau khi nổi tiếng, thương hiệu này đã phát hành anime và game console, bao gồm Granblue Fantasy Versus, phần tiếp theo Granblue Fantasy Versus: Rising, và bây giờ là game nhập vai hành động nói trên. Nếu bạn biết hoặc muốn khám phá câu chuyện, hãy xem công cụ so sánh của chúng tôi để biết các ưu đãi rẻ nhất cho Granblue Fantasy: Relink và tận hưởng thế giới giả tưởng, rồng và ma thuật rộng lớn này.