Endless Dungeon là một cuộc phiêu lưu roguelike điên cuồng sắp ra mắt vào tuần tới

Endless Dungeon là một cuộc phiêu lưu roguelike điên cuồng sắp ra mắt vào tuần tới

Đã mang đến cho người hâm mộ trò chơi roguelike một trong những trải nghiệm tuyệt vời nhất trong thể loại này trong nhiều năm với Dungeon of the Endless, Amplitude Studios sắp phát hành phiên bản hiện đại hóa của trò chơi cổ điển có cách tiếp cận chủ đề khác biệt đáng kể. Endless Dungeon không phải là phần tiếp theo trực tiếp của tựa game indie cổ điển từ năm 2014, nhưng bối cảnh của cả hai trò chơi đều giống nhau và nó có thể được coi là người kế nhiệm tinh thần của nó. Trong trò chơi mới, bạn tham gia vào một nhóm anh hùng bị mắc kẹt trong một trạm vũ trụ bị bỏ hoang và giúp họ hộ tống một tinh thể năng lượng quan trọng cho sự sống còn của họ băng qua một mê cung xoắn ốc gồm các hành lang và căn phòng trong khi bị tấn công liên tục bởi làn sóng kẻ thù.

Bắn điên cuồng

Mặc dù mô tả này nghe có vẻ quen thuộc với nhiều người chơi, nhưng Endless Dungeon kết hợp giữa game bắn súng hai gậy chiến thuật và cơ chế phòng thủ tháp để mang lại trải nghiệm thú vị không giống những phần trước. Việc bắn súng điên cuồng đóng vai trò chính trong sự tương tác của bạn với môi trường khi bạn điều hướng các hành lang tối tăm đột nhiên trở nên sống động khi được tiếp thêm sinh lực bởi tinh thể mà bạn đang bảo vệ. Chỉ bằng cách hướng dẫn nó một cách an toàn, bạn sẽ hoàn thành mục tiêu của mình và thoát khỏi nhà tù không gian ác mộng mà bạn đang bị mắc kẹt. Tất nhiên, việc hoàn thành mục tiêu sẽ đòi hỏi một chiến lược vững chắc, phản ứng nhanh và sự hợp tác giữa tất cả các thành viên trong nhóm của bạn.

Endless Dungeon đưa bạn vào mê cung gồm các khu vực được tạo theo thủ tục cùng với tối đa hai người bạn trong chế độ Co-op. Mỗi người trong số các bạn sẽ điều khiển một anh hùng với những khả năng riêng biệt và bạn phải kết hợp các kỹ năng của họ để bảo vệ viên pha lê và đến được lối ra. Giống như các game roguelike khác, chết không phải là kết thúc cuộc hành trình của bạn. Khi chết, bạn sẽ xuất hiện trở lại trong một trung tâm nơi bạn có thể nâng cấp nhân vật của mình để sẵn sàng cho lần chạy tiếp theo.

 

 

Với đồ họa chi tiết và đầy màu sắc, sáu anh hùng để lựa chọn khi ra mắt, vô số tính năng thú vị và khả năng chơi lại không ngừng nghỉ, Endless Dungeon tôn vinh tên tuổi của nó bằng cách mang đến cho bạn nhiều giờ phiêu lưu. Trò chơi dự kiến phát hành vào ngày 19 tháng 10 năm 2023 trên PC, PlayStation, Xbox và Nintendo Switch. Vui lòng sử dụng công cụ so sánh của chúng tôi để nhận được mã CD key Endless Dungeon giá rẻ và sẵn sàng sớm hòa mình vào vũ trụ Endless.

227.794₫
Endless Dungeon
Endless Dungeon