Instant Gaming EU
 
 

Chơi Endless Dungeon ngay hôm nay ở chế độ Advanced Access

Chơi Endless Dungeon ngay hôm nay ở chế độ Advanced Access

Endless Dungeon là trò chơi hành động rất được mong đợi của Amplitude Studios, kết hợp chiến lược, phòng thủ tower và bắn súng trong trải nghiệm roguelike thú vị. Những người chơi có kinh nghiệm chơi các trò chơi khác của studio đều biết rằng studio đã nỗ lực rất nhiều để tạo ra một vũ trụ giả tưởng rộng lớn thông qua các trò chơi của mình. Các tựa game như Endless LegendDungeon of the Endless mang đến những góc nhìn khác nhau về một vũ trụ rộng lớn bao gồm nhiều thế giới và Endless Dungeon nhằm mở rộng vũ trụ đó với các nhân vật mới và trải nghiệm chơi trò chơi hoàn toàn mới.

Bằng cách kết hợp cơ chế phòng thủ tower và bắn súng twin-stick, Endless Dungeon mang đến cho bạn một cuộc phiêu lưu kiểu roguelike thú vị, trong đó việc bị mắc kẹt bên trong một trạm vũ trụ rộng lớn đầy rẫy những sinh vật kỳ lạ chỉ là vấn đề nhỏ nhất của bạn. Tham gia cùng một nhóm những anh hùng bất đắc dĩ đang chờ cơ hội trốn thoát khỏi nơi biệt lập này và khám phá bí mật của nó.

Endless Dungeon cho phép bạn chọn một anh hùng có kỹ năng độc quyền và khám phá mê cung bởi các hành lang và buồng. Mỗi khi mở một cánh cửa, bạn sẽ nhận được các tài nguyên có thể sử dụng để triển khai các tháp pháo, cải thiện kỹ năng của mình và mua thiết bị mới. Bạn cần sử dụng chúng một cách tốt nhất nếu muốn chống lại sự tấn công của làn sóng quái vật sẽ tấn công bạn khi bạn cố gắng di chuyển một tinh thể năng lượng qua trạm. Viên pha lê rất quan trọng vì việc đưa nó đến lối ra là hy vọng duy nhất của bạn để trốn thoát khỏi nơi này. Nếu nó bị phá hủy hoặc tất cả các thành viên trong nhóm của bạn chết, bạn phải bắt đầu lại từ đầu.

Có thể chơi được rồi, đối với một vài người

Bản phát hành chính thức của Endless Dungeon được lên kế hoạch vào ngày mai trên PC, PlayStation, Nintendo Switch và Xbox, nhưng bạn đã có thể chơi trò chơi này rồi. Những người đã mua "Last Wish Edition" của trò chơi có thể tham gia chế độ Advanced Access của trò chơi và bắt đầu chơi ngay bây giờ. Họ có quyền truy cập vào toàn bộ trò chơi, bao gồm 8 nhân vật khác nhau, 10 quận để khám phá và lối chơi hợp tác cho tối đa ba người chơi.

 

 

Endless Dungeon hứa hẹn sẽ tôn vinh tên tuổi của trò chơi bằng cách mang đến những giờ khám phá và đào hầm ngục không ngừng nghỉ trong một cuộc phiêu lưu hoành tráng, trong đó chiến lược và vị trí đặt các tháp pháo của bạn là chìa khóa để tiến bộ. Hãy nhớ rằng bạn có thể mua mã Endless Dungeon giá rẻ cho nền tảng bạn chọn bằng công cụ so sánh của chúng tôi và bắt đầu chơi vào ngày mai (hoặc hôm nay, tùy thuộc vào phiên bản bạn mua).

283.712₫
Endless Dungeon
Endless Dungeon