Instant Gaming EU
 
 

Hi-Fi Rush có hai chế độ chơi mới

Hi-Fi Rush có hai chế độ chơi mới

Không có nhiều trò chơi hành động mà bạn có thể chiến đấu chống lại kẻ thù robot theo nhịp điệu của âm nhạc, nhưng bạn không cần phải tìm kiếm nhiều để tìm ra trò chơi hay nhất vì Hi-Fi Rush mang đến trải nghiệm tuyệt vời đã thuyết phục các nhà phê bình và người chơi từ tất cả trên toàn thế giới. Trò chơi dựa trên nhịp điệu độc đáo này của Tango Gameworks kể về cuộc phiêu lưu của chàng trai muốn trở thành ngôi sao nhạc rock - Chai và nhóm phiến quân của anh ấy trong cuộc chiến chống lại một siêu tập đoàn hùng mạnh.

Bản cập nhật Thử thách Arcade có tại đây

Hi-Fi Rush cung cấp cho bạn nhiều chế độ chơi khác nhau nhưng những người tạo ra Ghostwire: Tokyo vừa phát hành một bản cập nhật miễn phí cho trò chơi hành động của họ, bổ sung khá nhiều điều mới lạ. Hai chế độ trò chơi mới dành cho những người đã hoàn thành câu chuyện trong trò chơi. Bạn có thể truy cập những thứ này thông qua tủ trò chơi điện tử đã được cài đặt trong Hideout của bạn.

"Chế độ BPM RUSH mới giao nhiệm vụ cho người chơi chiến đấu với làn sóng kẻ thù bằng âm nhạc với BPM hoặc nhịp mỗi phút tăng đều đặn. Khi bạn đánh bại từng làn sóng và giải quyết những kẻ thù mới cứng rắn hơn, BPM sẽ tăng tốc lên cấp độ tiếp theo, lên đến một con số khổng lồ 200 BPM!"

"Trong Power Up! Tower Up!, người chơi tham gia thử thách Rhythm Tower với một bước ngoặt mới. Power Up! Tower Up! giới thiệu Nâng cấp và Lỗi giữa các vòng – Nâng cấp tăng chỉ số của Chai và cung cấp các lợi ích hữu ích khác, nhưng với cái giá là hệ số nhân điểm thấp hơn. Trong khi đó, các lỗi sẽ tăng khả năng ghi điểm của bạn và đưa bạn đến gần hơn với các Hạng S sành điệu đó…nhưng bạn phải trả giá."

Nếu những điều đó vẫn chưa đủ đối với bạn, bản cập nhật Thử thách Arcade cũng bổ sung vô số thử thách mới, nhãn dán cho Chế độ ảnh, trang phục và các đòn tấn công đặc biệt tàn khốc. Với bản cập nhật miễn phí này, Hi-Fi Rush sẽ thu hút người hâm mộ trong một thời gian dài khi họ cố gắng mở khóa tất cả các phần thưởng có thể.

 

 

Nếu bạn chưa khám phá trải nghiệm thú vị này và muốn cảm nhận nhịp điệu của âm nhạc, bạn có thể sử dụng công cụ so sánh của chúng tôi để xem mức giá tốt nhất để mua Hi-Fi Rush giá rẻ cho máy tính và Xbox Series X/S.

172.301₫
Hi Fi RUSH
Hi Fi RUSH