Instant Gaming EU
 
 

Hogwarts Legacy đã sẵn sàng ra mắt trên Nintendo Switch

Hogwarts Legacy đã sẵn sàng ra mắt trên Nintendo Switch

Mặc dù có vẻ như nó đã được phát hành từ lâu do sự gia tăng của các trò chơi hay có sẵn trong năm nay, nhưng chỉ mới vài tháng kể từ khi Hogwarts Legacy đứng đầu bảng xếp hạng trên hầu hết các nền tảng. Nintendo Switch là một ngoại lệ đối với quy tắc này vì tất cả chúng ta đều biết rằng mọi thứ dường như chậm hơn khi điều chỉnh trò chơi cho phù hợp với nền tảng kết hợp độc đáo của công ty Nhật Bản. Giờ đây, chúng ta đang tiến gần hơn đến ngày mà tất cả những người hâm mộ Harry Potter và Thế giới Phù thuỷ sẽ có thể đắm mình vào một cuộc phiêu lưu mới và thú vị. Hogwarts Legacy sẽ được phát hành trên Nintendo Switch vào tháng tới và nhà phát triển của trò chơi cuối cùng đã tiết lộ giao diện của nó.

Trò chơi trông thật tuyệt vời trên Switch

Nhà phát triển Avalanche Software đã cố gắng tạo ra một cổng Hogwarts Legacy khá ấn tượng trên Nintendo Switch, bất chấp hạn chế của bảng điều khiển về đồ họa. Nintendo Switch kém mạnh mẽ hơn đáng kể so với các đối thủ cạnh tranh nhưng khả năng kết hợp độc đáo của nó đã biến nó thành một trong những máy chơi game tốt nhất của Nintendo. Khi Hogwarts Legacy được phát hành cho các nền tảng khác, trò chơi đã được khen ngợi về đồ họa nhưng cũng mang đến sự sống động với độ chính xác cao cho Thế giới Phù thuỷ trong một trải nghiệm sống động. Theo những hình ảnh được công bố gần đây, trò chơi sẽ mang lại trải nghiệm tương tự trên Nintendo Switch.

 

 

Chúng ta rất nóng lòng chờ nhà phát triển tung ra video chính thức về lối chơi Hogwarts Legacy trên Switch để tìm hiểu xem hình ảnh động và tính năng động của trò chơi có ngang bằng với các phiên bản khác hay không. Các hình ảnh trò chơi được tiết lộ cho đến nay cung cấp mức độ chi tiết khá cao, đây là một thành tựu khá lớn trên cổng Nintendo Switch.

 

 

Nếu bạn vẫn chưa khám phá trò chơi vì bạn là một người hâm mộ Nintendo và đang chờ chơi trò chơi trên bảng điều khiển yêu thích của mình, vui lòng sử dụng công cụ so sánh của chúng tôi để xem các ưu đãi tốt nhất trên các mã Hogwarts Legacy Switch keys và sẵn sàng ghé thăm Thế giới Phù thuỷ từ ngày 14 tháng 11 năm 2023.

564.057₫
Hogwarts Legacy
Hogwarts Legacy