Instant Gaming EU
 
 

Homeworld 3 chính thức bị delay vài tháng

Homeworld 3 chính thức bị delay vài tháng

Nhà phát triển Blackbird Interactive đang gặp một số vấn đề trong việc hoàn thành quá trình phát triển Homeworld 3. Việc phát hành phần thứ ba trong loạt game khoa học viễn tưởng RTS nổi tiếng đã được lên kế hoạch vào ngày 8 tháng 3. Tuy nhiên, sau một thời gian playtest thử nghiệm, studio đã công bố rằng thời gian phát hành sẽ bị dời lại đến ngày 13 tháng 5, quyết định này được đưa ra nhằm trau chuốt những khâu hoàn thiện cuối cùng của game, với mong muốn mang lại trải nghiệm tốt nhất cho người chơi cũng như bảo đảm game sẽ là người kế thừa xứng đáng của Homeworld 2.

"Sau khi phân tích cẩn thận các phản hồi, chúng tôi đã quyết định hoãn việc ra mắt toàn cầu Homeworld 3 cho đến ngày 13 tháng 5 (ngày 10 tháng 5 đối với advanced access) để đảm bảo hoàn thiện những khâu cuối cùng, đáp ứng được mong đợi của đội ngũ phát triển lẫn người chơi về chất lượng game."

Dù đây không phải là lần đầu tiên lịch phát hành Homeworld 3 bị dời, nhưng có vẻ như sẽ không có thêm lần dời lịch nào nữa đâu. Bởi quá trình phát triển đã gần hoàn tất, bằng chứng là hiện bạn đã có thể chơi thử game thông qua bản demo rồi.

 

 

Chỉ huy tàu mẹ của bạn

Bản demo miễn phí của Homeworld 3 hiện đã có trên Steam. Game mang đến cho người chơi cơ hội thử chế độ War Games mới. Chế độ chơi thú vị này là một trải nghiệm roguelike, trong đó ba người chơi hợp tác thực hiện nhiều thử thách chiến đấu khác nhau. Sau khi hoàn thành mỗi thử thách, các tàu trong mỗi hạm đội có thể được nâng cấp trước khi sang vòng tiếp theo.

Những người tham gia bản demo Homeworld 3 sẽ vẫn giữ được tiến trình của mình nếu quyết định mua game sau này. Như thường lệ, đừng quên rằng bạn có thể sử dụng công cụ so sánh của dLcompare để xem các mức giảm giá tốt nhất và pre-order Homeworld 3 trước thềm phát hành nhé.

990.000₫
Homeworld 3
Homeworld 3