Instant Gaming EU
 
 

Horizon Forbidden West sẽ ra mắt trên PC vào mùa xuân sắp tới

Horizon Forbidden West sẽ ra mắt trên PC vào mùa xuân sắp tới

Sau thành công vang dội trên hệ máy PlayStation, Horizon Forbidden West và bản mở rộng Burning Shores đã chính thức ra mắt trên nền tảng PC. Sau khi trình làng một video chi tiết về đồ họa đáng kinh ngạc và các tính năng bổ sung của phiên bản PC, Sony cuối cùng đã tiết lộ ngày phát hành chính thức cho Horizon Forbidden West Complete Edition. Phiên bản này bao gồm phần game gốc và cả bản mở rộng của nó, đồng thời đi kèm nhiều vật phẩm để lựa chọn và các bonus khác. Người chơi mua phiên bản này sẽ sở hữu thêm vũ khí mới, trang phục độc quyền, Apex Clawstrider Machine Strike Piece, và nhiều hơn thế nữa.

Ra mắt trong tháng ba này

Horizon Forbidden West Complete Edition được dự kiến phát hành vào ngày 21 tháng 3 năm 2024 trên PC. Phiên bản mới của game sẽ bao gồm tập thứ hai trong câu chuyện của Aloy, lấy bối cảnh sau các sự kiện của Horizon Zero Dawn. Aloy sẽ dấn thân vào một cuộc phiêu lưu để khám phá những vùng đất xa lạ và cứu người dân của mình khỏi một mối đe dọa mới. Cùng với việc giới thiệu những bộ lạc và những cách du hành mới, nhằm để người chơi khám phá , đi kèm với đó là lối chơi cải tiến và một câu chuyện ly kỳ, Horizon Forbidden West hứa hẹn mang lại trải nghiệm tuyệt vời hơn nữa cho fan của sê-ri. Việc bổ sung bản mở rộng Burning Shores trong một bundle duy nhất cho phép bạn truy cập vào tất cả nội dung đã phát hành từ trước đến nay của game ngay từ đầu.

 

 

Horizon Forbidden West Complete Edition đã được tạo ra với mục đích tận dụng khả năng đồ họa vượt trội của PC. Game cung cấp khả năng tùy chỉnh nút cũng như hỗ trợ tay cầm để bạn có thể tận hưởng cuộc phiêu lưu một cách tự do nhất.

Nếu đặt trước (preorder) Horizon Forbidden West Complete Edition, bạn cũng sẽ được thêm một cây cung và một bộ trang phục đi kèm. Như thường lệ, đừng quên rằng các ưu đãi tốt nhất cho Horizon Forbidden West Complete Edition đã có sẵn trên bộ so sánh của dLcompare nhé.