Instant Gaming EU
 
 

Hyper Light Breaker cho ta thấy thế giới trong trò chơi

Hyper Light Breaker cho ta thấy thế giới trong trò chơi

Phần tiếp theo của Hyper Light Drifter mang lại nhiều đổi mới cho sê-ri nhượng quyền thương mại nhưng điều quan trọng nhất là khả năng khám phá vũ trụ của trò chơi ở dạng 3D. Nếu trò chơi gốc đặt dưới chân bạn một thế giới đổ nát đầy kẻ thù để chiến đấu chống lại và đủ loại mối đe dọa bằng đồ họa 2D, thì Hyper Light Breaker tiến thêm một bước và cho phép bạn khám phá các thế giới mở được tạo theo thủ tục trong một cuộc phiêu lưu độc đáo khác.

Một vũ trụ xinh đẹp đầy những thế giới nhỏ bên trong

Nhà phát triển Heart Machine gần đây đã cung cấp một cái nhìn chi tiết về thế giới Hyper Light trong một video mới. Bạn có thể xem nhân vật chính của trò chơi khám phá Overgrowth, một vũ trụ rộng lớn đầy những sinh vật kỳ lạ, trong khi anh ta hạ gục kẻ thù trong các trận chiến dựa trên hành động. Trong trường hợp như vậy, Hyper Light Breaker sẽ cung cấp một loại trải nghiệm mới, tập trung sâu vào khám phá và mức độ chơi lại rất cao, vì các thế giới trong trò chơi được tạo ngẫu nhiên và bạn sẽ không quay lại cùng một thế giới hai lần.

 

 

Phong cách nghệ thuật đặc biệt của trò tiền nhiệm cũng có trong Hyper Light Breaker, nhưng nhiều kịch bản đa dạng hơn và cơ chế roguelike góp phần tạo ra một loại trải nghiệm khác mà bạn thậm chí có thể chia sẻ với những người chơi khác trong chế độ hợp tác trực tuyến. Tuy nhiên, Hyper Light Breaker không chỉ là một loạt các trải nghiệm độc lập được kết dính với nhau mà bạn có thể chơi lần lượt. Trò chơi lôi cuốn bạn với một cốt truyện thú vị và dàn nhân vật đầy màu sắc, mỗi nhân vật đều có một câu chuyện độc đáo của riêng mình.

Hyper Light Breaker trông thực sự tốt hay giờ đây Heart Machine đang bắt đầu chia sẻ chi tiết về nó. Chúng ta chỉ có thể hy vọng sẽ sớm có ngày phát hành của trò chơi. Mặc dù chưa có đơn đặt hàng trước cho trò chơi, nhưng Hyper Light Breaker sẽ có sẵn trên công cụ so sánh của chúng tôi với mức giá tốt nhất. Trong khi đó, bạn có thể khám phá thế giới thú vị nơi trò chơi được thiết lập bằng mã key của Hyper Light Drifter PC .