Instant Gaming EU
 
 

Jagged Alliance 3 sẽ hỗ trợ chế độ co-op trực tuyến

Jagged Alliance 3 sẽ hỗ trợ chế độ co-op trực tuyến

Sê-ri Jagged Alliance luôn được những người hâm mộ trò chơi chiến lược yêu thích vì đây là một trong những tiền thân của thể loại trò chơi chiến thuật theo lượt. Cấu trúc các trò chơi của nó không thay đổi nhiều kể từ khi trò chơi đầu tiên được phát hành vào năm 1995 nhưng nhiều cải tiến và điểm mới đã được thêm vào trong Jagged Alliance 2, và phần mới nhất trong sê-ri hứa hẹn sẽ mang lại nhiều hơn thế. Trong Jagged Alliance 3, bạn sẽ điều khiển một đội lính đánh thuê một lần nữa, nhưng lần này bạn được thuê để giải cứu tổng thống của quốc gia hư cấu Grand Chien, người đã bị bắt cóc bởi một nhóm bán quân sự.

Jagged Alliance 3 hứa hẹn sự trở lại của những nhân vật quen thuộc với những người hâm mộ series cũng như những trận chiến theo lượt căng thẳng. Dựa trên nền tảng của những người tiền nhiệm, bạn có thể mong đợi một trải nghiệm chơi trò chơi chắc chắn sẽ thu hút những người hâm mộ thể loại này. Trò chơi cũng giới thiệu một loạt tính năng mới để nâng cao trải nghiệm, chẳng hạn như bản đồ chiến dịch động, nhiều tùy chọn tùy chỉnh hơn bao giờ hết, khả năng mở khóa các nhiệm vụ phụ bằng cách thu thập thông tin trong khi bạn tiến hành trò chơi, v.v.

 

 

Chia sẻ cuộc phiêu lưu của bạn với một người bạn

Nhà phát triển Haemimont Games gần đây cũng đã tiết lộ rằng Jagged Alliance 3 sẽ có một tính năng đã được người hâm mộ của bộ truyện yêu cầu từ lâu: chơi co-op trực tuyến cho tối đa hai người chơi trong suốt chiến dịch. Một trong những người chơi sẽ đóng vai trò là người dẫn chương trình và người kia là đối tác. Người đầu tiên có thể tạo một chiến dịch mới để chia sẻ chiến dịch đó với bạn bè hoặc mời đối tác tham gia một cuộc phiêu lưu đang diễn ra. Họ sẽ thuê và kiểm soát các đội của mình một cách riêng biệt nhưng cũng chia sẻ tiền và lượt của họ trong trận chiến. Bạn có thể kiểm tra tất cả những điều phức tạp của hệ thống trong nhật ký chính thức của nhà phát triển về vấn đề này.

Nhìn chung, Jagged Alliance 3 nhằm mục đích mang lại trải nghiệm liền mạch và năng động nhất có thể. Bạn cũng sẽ có thể sửa đổi trải nghiệm theo ý muốn vì trò chơi sẽ hỗ trợ sửa đổi. Việc phát hành trò chơi được lên kế hoạch vào thứ Sáu tới và giá tốt nhất để mua mã key máy tính của Jagged Alliance 3 đã có sẵn trên công cụ so sánh của chúng tôi.