Instant Gaming EU
 
 

Jagged Alliance 3 sẽ ra mắt trên máy tính vào tháng 7

Jagged Alliance 3 sẽ ra mắt trên máy tính vào tháng 7

Nhà phát triển Haemimont Games và nhà phát hành THQ Nordic tự hào phát hành trò chơi chính thứ ba được chờ đợi từ lâu cho tựa game mang tính biểu tượng, được đặt tên đơn giản là Jagged Alliance 3. Trò chơi sẽ là người kế thừa xứng đáng và là một trò chơi chiến lược xuất sắc khi phát hành trên PC vào tháng 7 tới.

Trong đoạn giới thiệu tính năng mới nhất, họ giới thiệu những gì mà Jagged Alliance 3 mang lại - và những gì nó không có. Những người lính đánh thuê có kinh nghiệm đã chơi các phần trước có thể nghĩ rằng họ biết trò chơi này nói về cái gì. Tuy nhiên, nếu bạn vẫn chưa trải nghiệm cảm giác phấn khích của trò chơi Jagged Alliance, đoạn giới thiệu mới này sẽ trả lời câu hỏi mà bạn đang háo hức chờ đợi để hỏi. Cách chơi như thế nào? Liệu nó tập trung vào chiến thuật hay chiến lược? Có một hệ thống chế tạo chứ? Và nhiều hơn nữa. Hãy tìm tất cả các câu trả lời bạn tìm kiếm trong trailer mới dưới đây!

 

 

Tóm tắt trò chơi như sau:

Grand Chien, một quốc gia giàu tài nguyên thiên nhiên và bị chia rẽ chính trị sâu sắc, rơi vào hỗn loạn khi Tổng thống đắc cử mất tích và một lực lượng bán quân sự được gọi là "Quân đoàn" nắm quyền kiểm soát vùng nông thôn. Giờ đây, gia đình của Tổng thống đã tập hợp tất cả các nguồn lực của họ, bao gồm cả thỏa thuận với tập đoàn Adonis hùng mạnh, để thuê một nhóm lính đánh thuê lành nghề có nhiệm vụ tìm kiếm Tổng thống và mang lại trật tự cho đất nước.

Trong Jagged Alliance 3, hãy chọn từ một nhóm lính đánh thuê lớn với những tính cách độc đáo, những điều kỳ quặc và những cốt truyện khác nhau. Sau đó, ra ngoài và khám phá Grand Chien khi bạn gặp gỡ những người mới, kiếm tiền, phát triển đội của mình và cuối cùng đưa ra quyết định của riêng bạn để quyết định số phận của đất nước. Mang tính biểu tượng của sê-ri, Jagged Alliance 3 có thể đã truyền cảm hứng cho một số trò chơi chiến lược ngoạn mục như XCOM Chimera SquadMarvel's Midnight Suns.

Hỗ trợ mod cho phiên bản Máy tính

Sau khi Jagged Alliance 3 ra mắt, nhà phát triển sẽ tập trung vào việc cho phép người chơi tùy chỉnh trò chơi theo sở thích của họ. Ban đầu cung cấp hỗ trợ mod cơ bản, cho phép người chơi sửa đổi số liệu thống kê vũ khí, điều chỉnh độ khó và thậm chí hiển thị tỷ lệ phần trăm "cơ hội bắn trúng", hỗ trợ mod cho trò chơi sẽ tiếp tục mở rộng và phát triển sau khi ra mắt. Tất nhiên, người chơi sẽ sử dụng một công cụ mạnh mẽ cho phép họ tạo và chia sẻ các chiến dịch của mình, giới thiệu lính đánh thuê mới và khám phá những khả năng ngoài sức tưởng tượng của họ.

Jagged Alliance 3 hiện đang được phát triển cho Máy tính và dự kiến phát hành vào ngày 14 tháng 7 năm 2023. Hãy xem công cụ so sánh của chúng tôi để biết các ưu đãi tốt nhất trên Jagged Alliance 3 và gọi lính đánh thuê của bạn vì bạn được thuê cho một nhiệm vụ vô cùng quan trọng .