Instant Gaming EU
 
 

Lethal Company củng cố vị thế của mình khi tiếp tục đứng đầu thể loại game kinh dị

Lethal Company củng cố vị thế của mình khi tiếp tục đứng đầu thể loại game kinh dị

Nhắc đến game kinh dị năm 2023 thì không thể nào không nhắc đến Lethal Company. Mặc dù chỉ mới được phát hành vào tháng 10 năm ngoái nhưng tựa game kinh dị co-op trực tuyến của Zeekers đã đạt được những con số khủng cả về lượng người chơi lẫn doanh thu, chễm chệ đứng trên top cùng với Baldur's Gate III và các cú hit khác. Cũng giống như các tựa game khác, Lethal Company đã tạo dựng được danh tiếng cho mình nhờ sự trợ giúp của mạng xã hội. Với một số lượng người xem đáng kinh ngạc trên Twitch, game đã tạo được tiếng vang cho mình sau đó với gần 240.000 người chơi trên Steam, đưa Lethal Company trở thành một trong những game phổ biến nhất trên nền tảng của Valve.

Sự thành công của Lethal Company không chỉ là nhất thời, bởi game mang đến một trải nghiệm nhiều người chơi vô cùng thú vị. Bạn sẽ được giao nhiệm vụ khám phá những mặt trăng bị bỏ hoang, thu nhặt phế liệu về để có thể bán cho phía Công ty. Đây là một công việc cực kỳ nguy hiểm vì những mặt trăng công nghiệp hóa này thường trú ngụ những sinh vật đáng sợ kèm vô số những cạm bẫy chết người, chỉ cần sơ sẩy một giây thôi là bạn sẽ "đi bán muối" ngay lập tức. Dù game nguy hiểm đến vậy nhưng đối với những fan của Lethal Company thì đó lại chính là điểm hấp dẫn khiến họ dành hàng giờ chìm đắm trong tựa game này. 

 

 

Chìa khóa thành công để trong game chính là ở sự tương tác giữa những người chơi. Bạn cần phải làm việc cùng với các đồng đội của mình để thu hồi đủ phế liệu nhằm đáp ứng hạn ngạch mà công ty đề ra trước deadline. Game sẽ có vô số trở ngại mà bạn không thể vượt qua một mình, và đôi khi hậu quả của việc không chạy đủ "deadline" còn tồi tệ hơn cả việc bỏ xác trên một hành tinh xa xôi lạc lõng.

Lethal Company có đầy đủ những cái hay thường thấy trong các tựa game kinh dị cổ điển mà không cần đồ họa tiên tiến hay công nghệ cao siêu gì. Game đặt bạn vào một bối cảnh hoàn hảo để tương tác với những người chơi khác trong môi trường đầy căng thẳng, mang đến một trải nghiệm ly kỳ và hấp dẫn đến thót tim.

Một tương lai tươi sáng phía trước

Dù đã phát hành được hơn 3 tháng, Lethal Company vẫn tiếp tục là ứng cử viên sáng giá cho những ai yêu thích game kinh dị hay chỉ đơn giản là muốn tìm hiểu sâu hơn về thể loại này. Tất nhiên, năm 2023 cũng có một số game kinh dị ấn tượng khác, như Alan Wake 2 chẳng hạn, nhưng nếu bạn đang tìm kiếm một game mang lại khả năng tương tác sâu hơn với những người chơi khác thì Lethal Company vẫn là sự lựa chọn số một. Như thường lệ, đừng quên rằng bạn có thể sử dụng công cụ so sánh của dLcompare để mua key Steam Lethal Company giá rẻ bất cứ lúc nào nhé.

142.000₫
Lethal Company
Lethal Company
  • Danh mục : Hành động , Phiêu lưu
  • Tác giả : Zeekerss
  • Nhà phát triển : Zeekerss
  • Chế độ : Solo, Multiplayer, Co-op
  • Ngày ra mắt : 23 tháng 10, 2023