Instant Gaming EU
 
 

Tất cả những gì bạn cần biết về Lethal Company - The Hopping Update

Tất cả những gì bạn cần biết về Lethal Company - The Hopping Update

Lethal Company vẫn là tựa game kinh dị co-op trực tuyến gây chú ý nhất kể từ khi ra mắt. Được phát triển bởi Zeekerss, Lethal Company đã thu hút được sự yêu thích rộng lớn nhờ lối chơi sáng tạo, pha trộn giữa yếu tố kinh dị và hài hước. Tựa game đã nhận được sự hoan nghênh của giới phê bình trên cửa hàng trực tuyến Steam, đứng đầu danh sách Bán chạy nhất toàn cầu của nền tảng này và đạt 100.000 người chơi đồng thời vào tháng 11 năm 2023. Mức độ phổ biến của tựa game chủ yếu là là nhờ mạng xã hội, Lethal Company thường được so sánh với các trò chơi kinh dị tương tự như Phasmophobia hoặc Content Warning.

Kể từ khi phát hành bản update v47 vào ngày 9 tháng 1 năm 2024, những fan hâm hộ không được nghe nhiều tin tức gì từ phía Zeekerss. Ngoại trừ thông báo rằng bản cập nhật mới nhất, v50, đang được thử nghiệm và hiện đang ở giai đoạn public beta. Sau một thời gian dài, Zeekerss cuối cùng cũng đã hé lộ bản cập nhật mới nhất cho Lethal Company, v50, mang tên The Hopping Update:

"Xin chào, đã lâu không gặp, nhưng cuối cùng thì tôi cũng có một bản cập nhật "lethal" nữa cho mọi người đây! Tôi hy vọng mọi người sẽ tha thứ cho tôi vì đã lỡ mồm nói trong bài đăng trước đây là các bản cập nhật lethal company sẽ diễn ra thường xuyên và có thể đoán trước được-- Tôi  có hơi ngây thơ. Xin lỗi, tôi không giống như mấy anh chàng trong game, có thể làm việc theo quota, nghe thật mỉa mai nhỉ." - Zeekerss, đã nói trong bài đăng của mình trên Steam.

Bản cập nhật mới nhất này của trò chơi bao gồm:

  • Moon kiểu rừng mới, Adamance.
  • Thay đổi địa hình bên ngoài của Dine.
  • Hai thực thể bên ngoài mới và một thực thể trong nhà mới.
  • Thêm Easter egss có thể ném được.
  • Hai bộ đồ mới trong cửa hàng luân phiên, cùng với một quả cầu disco.
  • Tăng tốc độ khi chạy xuống dốc.
  • Thêm mối nguy hiểm mới, bẫy trong nhà.
  • Và nhiều thay đổi khác, bạn có thể đọc về chúng ở đây .

Moon mới

Đầu tiên chúng ta hãy nói về mặt trăng mới, 20-Adamance. Adamance là một mặt trăng miễn phí được thêm vào trong phiên bản 50. Nó là một trong ba mặt trăng intermediate, cùng với Offense và March. Mặc dù được xếp hạng rủi ro là "B", nhưng nó nguy hiểm hơn đáng kể so với Experimentation.

Adamance có cảnh quan rừng, tương tự như Vow và March, với nhiều cây lá đỏ trên bề mặt. Tuy nhiên, điểm khác biệt chính so với các mặt trăng rừng khác là địa hình dốc nổi bật, cần phải thận trọng khi di chuyển.

Mặt trăng này có tỷ lệ phế liệu rất cao trong phiên bản public beta, lên tới 1200, nhưng đã nhanh chóng bị hạ xuống. Mặc dù tỷ lệ phế liệu tại Adamance đã được điều chỉnh nhưng nó vẫn tương đối ổn định, khiến nó trở thành một lựa chọn mới cho những người chơi có kinh nghiệm để hoàn thành quota của mình.

Adamance thực ra không phải là mặt trăng duy nhất được thêm vào trong bản cập nhật này. Để tôi bật mí cho các bạn một bí mật:  thực ra còn có hai mặt trăng nữa cơ. Tuy nhiên, vị trí của các mặt trăng này đã bị ẩn đi và không được liệt kê trên Terminal. Vị trí của chúng trước tiên phải được giải mã thông qua các tệp nhật ký trong trò chơi.

Thực thể mới

  • Old Bird: Những thực thể hình người, giống máy móc này thường xuất hiện trên hai mặt trăng ẩn. Chúng xuất hiện dưới dạng những robot cao lớn, biết đi với một điểm sáng lớn trên đầu. Ban đầu được chế tạo để làm vũ khí chiến tranh, những thực thể này được trang bị vũ khí tầm xa. Khả năng bay và nhiều khả năng tấn công khác nhau khiến Old Bird trở thành mối đe dọa nguy hiểm cho nhân viên khi hoạt động.

  • Butler: Những thực thể hình người này thường xuyên đi lang thang trong các hành lang ở nhiều địa điểm khác nhau. Mặc dù ban đầu có vẻ vô hại nhưng bản chất thực sự của nó lại bộc lộ khi một nhân viên bị bỏ lại một mình.

  • Tulip Snake: Chúng là những thực thể ban ngày và sẽ không gây hại trực tiếp cho nhân viên, nhưng chúng có thể tóm lấy họ và bay lên trời trong khoảng 10 giây trước khi dừng lại, khiến họ ngã chết. Khi một nhân viên bị Tulip Snake bắt, họ có thể điều khiển chúng như thể đang sử dụng Jetpack.

Và vẫn còn rất nhiều điều nữa để bạn khám phá trong The Hopping Update này. Zeekerss cũng cho biết rằng trong bản cập nhật tiếp theo, anh ấy muốn bổ sung thêm nhiều sinh vật cả bên ngoài lẫn bên trong, và có lẽ anh ấy sẽ tập trung ít hơn một chút vào nội dung end-game trong một thời gian.

Lethal Company v50 - The Hopping Update hiện đã có trên Steam và nhận được phản hồi cực kỳ tích cực từ người chơi. Trò chơi này cực kì hoàn hảo cho  những người yêu thích game kinh dị hoặc những người đang tìm kiếm trải nghiệm tuyệt vời cùng bạn bè. Và như mọi khi, công cụ so sánh giá của chúng tôi là cách tuyệt vời nhất để mua Lethal Company với mức giá ưu đãi nhất.

142.000₫
Lethal Company
Lethal Company
  • Danh mục : Hành động , Phiêu lưu
  • Tác giả : Zeekerss
  • Nhà phát triển : Zeekerss
  • Chế độ : Solo, Multiplayer, Co-op
  • Ngày ra mắt : 23 tháng 10, 2023