Instant Gaming EU
 
 

New Cycle cho xem gameplay trước khi phát hành

New Cycle cho xem gameplay trước khi phát hành

Thể loại chiến lược khá phổ biến và Daedalic Entertainment hiện đang thử nghiệm nó với New Cycle. Nhà phát hành video game của Đức có lịch sử lâu đời về các game có cốt truyện sâu sắc nhưng bản phát hành mới nhất của họ, Chúa tể của những chiếc nhẫn: Gollum , lại không đạt được kỳ vọng của người chơi. Một sự mới mẻ của một thể loại khác dường như là một cơ hội tuyệt vời để chứng minh rằng Daedalic vẫn có sở trường xuất bản những trải nghiệm game thú vị.

Công nghệ là sức mạnh

New Cycle là một trò chơi xây dựng thành phố thú vị lấy bối cảnh hậu tận thế, nơi một ngọn lửa mặt trời bất ngờ làm sụp đổ hầu hết các công nghệ trên thế giới và nhấn chìm nhân loại trong kỷ nguyên đen tối. Nhà phát triển Core Engage ra mắt trong thể loại này với trải nghiệm đầy thử thách giúp bạn vượt qua mọi khó khăn với tư cách là thủ lĩnh của một nhóm người sống sót. Nhiệm vụ của bạn là xây dựng lại xã hội từ đầu và giúp nó phát triển và tồn tại. Tất nhiên, điều này không chỉ liên quan đến việc phát triển một nền kinh tế vững chắc dựa trên cơ chế sinh tồn mà còn liên quan đến việc quản lý một số khía cạnh khác.

 

 

Thế giới của New Cycle đe dọa bạn bằng những sự kiện bất ngờ sẽ kiểm tra kỹ năng quản lý của bạn khi bạn tiến bộ trong game. Quá trình chuyển đổi giữa việc lãnh đạo một cộng đồng nhỏ phải xây dựng một khu định cư để tồn tại và một thành phố công nghiệp rộng lớn có thể cạnh tranh với các phe phái khác sẽ là một hành trình khá dài. Tuy nhiên, việc đứng đầu và đối phó với sự cạnh tranh trong một thế giới nơi công nghệ và kiến thức là sự khác biệt giữa sự sống và cái chết sẽ còn khó khăn hơn.

New Cycle sẽ bước vào giai đoạn Truy cập sớm (Early Access) trên PC thông qua Steam vào ngày 18 tháng 1 năm 2024. Nhà phát triển sẽ tiếp tục bổ sung các tính năng mới vào game đồng thời cải thiện nó trước khi phiên bản cuối cùng sẵn sàng. Tuy nhiên, nếu bạn thích và muốn hỗ trợ sự phát triển game, bạn sẽ tìm thấy mức giá tốt nhất trên các mã Steam key của New Cycle trước khi phát hành trên bộ so sánh của chúng tôi.

346.500₫
New Cycle
New Cycle
  • Website chính thức : New Cycle
  • Danh mục : Mô phỏng , Chiến lược
  • Tác giả : Daedalic Entertainment
  • Nhà phát triển : Core Engage
  • Chế độ : Solo
  • Ngày ra mắt : 18 tháng 1, 2024