Instant Gaming EU
 
 

Ngày phát hành F1 24 được công bố

Ngày phát hành F1 24 được công bố

Giải vô địch F1 sắp chuẩn bị khởi tranh năm nay chắc chắn sẽ mang đến nhiều điều mới lạ về đội hình, xe cũng như tay đua. EA vẫn tập trung vào việc cho ra mắt một game mô phỏng tốt nhất có thể cho giải đua xe thú vị nhất trên toàn thế giới. F1 24 đã được công bố kèm theo một đoạn video, dù không tiết lộ nhiều về lối chơi và tính năng của nó nhưng video đã ấn định ngày phát hành chính thức cho tựa game này. F1 24 sẽ được phát hành vào ngày 31 tháng 5 cho PlayStation 5, Xbox Series X|S, PlayStation 4, Xbox One và PC.

 

 

Một bất ngờ lớn cho fan

Codemasters cũng đã thông báo rằng F1 24 sẽ được ra mắt kèm một bất ngờ lớn dành cho tất cả những ai yêu thích sê-ri. Những ai sở hữu F1 23 và đặt trước F1 24 Champion Edition trước ngày 24/4 có thể tham gia các thử thách Time Trial với những chiếc xe mới từ các đội McLaren, Williams, Alpine và Haas. Giám đốc sáng tạo cấp cao tại Codemasters, Lee Mather, đã tiết lộ một số chi tiết về những điểm mới mà F1 24 sẽ mang đến cho sê-ri, cụ thể là hệ thống handling mới và chế độ Career.

"Lần đầu tiên, những người chơi F1 23 của chúng tôi giờ đây có thể kết nối ngay lập tức với một số đội yêu thích của họ trong mùa giải 2024 trước sự kiện Lights Out đầu tiên vào cuối tuần này. Chi tiết sẽ được chúng tôi thông báo sau,  trước mắt thì chúng tôi chỉ có thể tiết lộ rằng chúng tôi đang mang đến cho người chơi một chế độ Career cải tiến, đi kèm với một Hệ thống EA SPORTS Dynamic Handling mới."

Theo như video, F1 24 sẽ được công bố chính thức kèm đầy đủ thông tin vào tháng 4. Cho đến lúc đó, nếu quan tâm sê-ri mô phỏng đua xe huyền thoại này, bạn có thể theo dõi mức giá tốt nhất để pre-order F1 24 bằng công cụ so sánh của dLcompare.

2.144.873₫
F1 24
F1 24
  • Website chính thức : F1 24
  • Danh mục : Đua xe , Thể thao
  • Tác giả : Electronic Arts
  • Nhà phát triển : Codemasters
  • Chế độ : Solo, Multiplayer, Co-op
  • Ngày ra mắt : 31 tháng 5, 2024