Ngày ra mắt của Senua's Saga: Hellblade II đã rất cận kề

Ngày ra mắt của Senua's Saga: Hellblade II đã rất cận kề

Senua's Saga: Hellblade II là một trò chơi phiêu lưu hành động sắp ra mắt được phát triển bởi Ninja Theory và được Xbox Game Studios phát hành. Đây là hậu bản của tựa game đã đạt vố số giải thưởng Hellblade: Senua's Sacrifice.

Phần đầu tiên kể từ khi ra mắt đã nhận được đánh giá tích cực từ các nhà phê bình và được nhiều người ca ngợi như một tác phẩm nghệ thuật, chủ yếu nhờ sự khai thác triệt để chứng rối loạn tâm thần, đồng thời còn nhờ vào chất lượng và sự độc đáo trong cách tiếp cận tình trạng bệnh cũng như câu chuyện và nhân vật chính của tựa game.

Khi Senua's Saga: Hellblade II, phần tiếp theo của Hellblade: Senua's Sacrifice, được thông báo là đang trong quá trình phát triển, nhiều người hâm mộ đã đứng ngồi không yên. Ninja Theory cũng thông báo rằng Senua's Saga: Hellblade II sẽ được phát hành vào ngày 21 tháng 5 năm 2024.

Giờ đây, sau nhiều tháng chờ đợi, ngày phát hành Senua's Saga: Hellblade II đã sắp đến gần, chỉ còn vỏn vẹn một tuần nữa. Ninja Theory cũng đã đăng lịch phát hành trên trang X/Twitter của họ, khiến game thủ rất phấn khích:

Senua's Saga: Hellblade II có kinh phí phát triển cao hơn và đội ngũ đông đảo hơn so với người tiền nhiệm. Tựa game sở hữu cách chơi tương tự như phiên bản 2017 trước đó, bao gồm các câu đố và chiến đấu dựa trên combo. Lối chơi và hình ảnh đã được cải tiến so với trò chơi trước: nhịp độ chiến đấu nhanh hơn và hình ảnh được cải thiện được xây dựng trên Unreal Engine mới, trong khi vẫn giữ được yếu tố kinh dị. Cốt truyện của Senua's Saga: Hellblade II sẽ tập trung nhân vật chính từ trò chơi đầu tiên, hứa hẹn một hành trình mới và làm sáng tỏ những cuộc đấu tranh nội tâm của cô. Ninja Theory cũng đã đăng tải các yêu cầu hệ thống dành cho Senua's Saga: Hellblade II , vì vậy hãy đảm bảo bạn máy bạn đủ mạnh để chiến tựa game này.

Senua's Saga: Hellblade II sẽ có mặt trên PC và Xbox Series X/S chỉ sau một tuần nữa. Đừng chần chừ mà jãy sử dụng công cụ so sánh giá của chúng tôi để đặt trước Senua's Saga: Hellblade II ở mức giá ưu đãi nhất.

  • Danh mục : Hành động , Phiêu lưu
  • Tác giả : Xbox Game Studios
  • Nhà phát triển : Ninja Theory
  • Chế độ : Solo
  • Ngày ra mắt : 21 tháng 5, 2024